Máy bơm nước Panasonic A-130JAK tại Hà Nội

Máy bơm đẩy cao Panasonic


Máy bơm nước Panasonic A-130JAK là dòng sản phẩm máy bơm nước đẩy cao hay còn gọi là máy bơm tòa nhà thích hợp lắp đặt tại các tòa nhà cao từ 1-4 tầng. Máy bơm đẩy cao Panasonic A-130JAK được sử dụng chủ yếu để bơm nước từ mặt đất lên bồn chứa nước trên nóc các tòa nhà hoặc đưa nước từ bồn chứa đến các vị trí trong nhà (khi bồn chứa nước thấp, áp lực nước yếu). Còn đối với các bồn chứa nước ở vị trí thấp, áp lực nước nhỏ, máy tự động tăng áp lực nước bơm ra vận hành êm, độ ồn thấp.

Tính năng máy bơm Panasonic A-130JAK


Máy bơm nước đẩy cao Panasonic A-130JAK
Với thiết kế nhỏ gọn máy bơm Panasonic A-130JAK tiết kiệm diện tích và dễ dàng lắp đặt với những căn nhà có diện tích không lớn, A-130JAK là dòng máy bơm đẩy cao phổ biến và bán chạy nhất của Panasonic bởi giá thành rẻ và công suất tương đối lớn phù hợp với những hộ gia đình hiện tại.

Trang bị công nghệ động cơ độc quyền của Panasonic, giúp máy bơm có khả năng tiết kiệm điện cũng như hoạt động trong nhiều điều kiện khác nhau với độ bền bỉ cao, một ưu điểm đáng chú ý của A-130JAK là khả năng vận hành êm ái hầu như không gây ra tiếng ồn khó chịu trong quá trình hoạt động.

Máy bơm nước Panasonic A-130JAK có thể tự động tăng áp lực nước bơm ra đối với các bồn chứa nước ở vị trí thấp, áp lực nước nhỏ. Ứng dụng đối với các vị trí cấp nước yếu. Máy bơm nước Panasonic sử dụng để bơm nước từ mặt đất lên bồn chứa nước trên nóc các tòa nhà hoặc đưa nước từ bồn chứa đến các vị trí trong nhà (khi bồn chứa nước thấp, áp lực nước yếu) và thích hợp với các tòa nhà cao từ 1-4 tầng.

Mua máy bơm nước Panasonic A-130JAK tại Hà Nội

Qúy khách hàng đang tìm mua máy bơm nước Panasonic cho gia đình thì máy bơm Panasonic đẩy cao A-130JAK là sự lựa chọn tốt nhất và hợp túi tiền của đại đa số các hộ gia đình hiện nay. Để được tư vấn cũng như lựa chọn máy bơm với giá tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi - Nhà phân phối Panasonic tại Hà Nội, cam kết giá tốt nhất cùng chế độ bảo hành chính hãng.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment