Công tắc ổ cắm chống quá áp - Công nghệ chỉ có ở Panasonic

Panasonic luôn là nhà cung cấp các sản phẩm thiết bị điện với chất lượng tốt nhất cùng độ an toàn cao nhất, là thương hiệu thiết bị điện đi đầu trong việc nghiên cứu và sản xuất các công tắc ổ cắm áp dụng công nghệ chống quá áp, là công nghệ an toàn đầu tiên được áp dụng cho các sản phẩm công tắc ổ cắm, một yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho hệ thống điện cũng như người sử dụng.

Nếu như trước đây các công nghệ an toàn cho các thiết bị điện như công tắc ổ cắm chưa được các nhà sản xuất thực sự quan tâm thì trong những năm trở lại đây cuộc sống con người ngày càng được nâng cao, theo đó yêu cầu về an toàn với các thiết bị điện ngày càng được người sử dụng quan tâm. Hiểu được nhu cầu của người sử dụng các nhà sản xuất cũng đã đầu tư và nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm thiết bị điện an toàn và thân thiện với người sử dụng.

Công tắc ổ cắm chống quá áp có tầm quan trọng lớn trong cuộc sống
Đi đầu trong số đó là Panasonic, ngoài những công nghệ an toàn thông thường với các sản phẩm ổ cắm, công tắc như màn che chống giật, dây nối đất, chống bụi, chống nước... thì Panasonic luôn áp dụng những công nghệ an toàn mới nhất cho những sản phẩm của mình. Điển hình gần đây nhất, các dòng ổ cắm công tắc cao cấp của hãng đã được trang bị công nghệ chống quá áp. Cụ thể, với công nghệ này trong trường hợp khi điện áp trong mạch điện đột ngột tăng cao để bảo vệ các thiết bị sử dụng điện thì các công tắc ổ cắm sẽ tự động ngắt dòng điện cấp cho các thiết sử dụng điện nhằm đảm bảo an toàn của các thiết bị này, ngoài ra việc này có tầm quan trọng rất lớn trong việc phòng chống các sự cố về điện bởi hiện tượng quá áp là một trong những nguyên nhân chính gây ra các vụ chập cháy lớn tại các khu dân cư cũng như nhà xưởng nếu không được phát hiện và khắc phục kịp thời.

Ngoài ra các công tắc, ổ cắm chống quá áp còn được sử dụng trong việc đóng ngắt các thiết bị khác như các thiết bị làm lạnh như tủ lạnh, tủ đông tủ mát... nhằm đảm bảo an toàn cho chúng và nâng cao độ bền của các sản phẩm thiết bị điện
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment