4 Lý do bạn nên chọn các thiết bị điện Panasonic cho gia đình minh

Đối với người Việt, các sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản nói chung đã đi sâu và tiềm thức và nhận được sự tin tưởng của người dùng, các sản phẩm của Panasonic cũng vậy chúng ta cùng tìm hiểu lý do tại sao nên chọn các sản phẩm thiết bị điện Panasonic.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng


Một góc của nhà máy Panasonic tại Việt Nam

Cụm từ "Made in Japan" như là một tấm vé đảm bảo cho chất lượng của các sản phẩm đến từ Nhật Bản nói chung và Panasonic nói riêng, Người Nhật luôn có tinh thần trách nhiệm cao và lòng tự tôn dân tộc, họ không cho phép bản thân sản xuất ra những sản phẩm kém chất lượng do đó những sản phẩm có xuất xứ từ Nhật luôn trải qua một quá trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất ra ngoài thị trường. Đó cũng chính là lý do nhiều chuyên gia và người dùng khuyên chúng ta nên chọn các thiết bị điện Panasonic cho gia đình mình.

Công nghệ vượt trội


Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng trên điều hòa Panasonic

Chất lượng của sản phẩm được khẳng định không chỉ ở phần cứng mà còn ở phần mềm, tức là chất xám và công nghệ bên trong nó. Nhật Bản là quốc gia phát triển về công nghệ hàng đầu Châu Á và trên thế giới, mỗi sản phẩm thiết bị điện Panasonic đều mang giá trị chất xám cao từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như tính tiện nghi và thân thiện với người sử dụng.
Điển hình các sản phẩm của Panasonic luôn đi đầu về công nghệ so với các sản phẩm khác trên thị trường, điều hòa Panasonic là sản phẩm được người dân lựa chọn nhiều nhất và tiên phong về công nghệ cảm biến Econavi, cũng như công nghệ tiết kiệm trên điều hòa.
Các sản phẩm thiết bị điện xây dựng hay các thiết bị chiếu sáng Panasonic đều nhận được sự tín nhiệm của các công trình lớn bởi các ưu điểm vượt trội về độ bền, tính năng cũng như thiết kế, là hãng sản xuất tiên phong đi đầu áp dụng các công nghệ thông minh cho các sản phẩm của mình Panasonic đem lại cuộc sống tiện nghi hơn cho gia đình bạn.

Thiết kế hiện đại và sang trọng


Thiết kế tinh tế của dòng sản phẩm công tắc ổ cắm Halumie Panasonic

Không quá cầu kỳ, cách tân mà luôn đi theo xu hướng thiết kế đơn giản nhưng đầy hiện đại, sang trọng và cao cấp, phải nói thiết kế của các sản phẩm của Panasonic từ nhỏ nhất như công tắc ổ cắm đến các sản phẩm như tủ lạnh, máy giặt luôn có nét tinh tế riêng không có bất cứ hãng sản xuất nào khác có thể so sánh được, điều đó là tôn thêm nét đẹp trong căn nhà của bạn, ngoài thiết kế thì vật liệu, linh kiện làm ra các sản phẩm của hãng này cũng được đầu tư và chăm chút bởi các vật liệu cao cấp.

Chế độ bảo hành


Luôn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng cũng như chế độ sau bán hàng Panasonic đã có rất nhiều trung tâm bảo hành lớn tại Việt Nam có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Mỗi trung tâm bảo hành sẽ đảm nhận trách nhiệm bảo hành một dòng sản phẩm nhất định từ đó nâng cao tính chuyên môn cũng như phục vụ khách hàng tốt hơn.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment