Nên chọn thiết bị điện Panasonic vì sao?

Thị trường thiết bị điện xây dựng tại nước ta có sự góp mặt của nhiều thương hiệu cả trong và ngoài nước tuy nhiên cái tên Panasonic luôn nổi bật nhất so với các thương hiệu còn lại bởi những ưu điểm cả về thiết kế lẫn tính năng. Các công trình xây dựng hiện nay từ dân sự tới công nghiệp đại đa số đều chọn các thiết bị điện Panasonic và tại sao lại như vậy chúng ta cùng tìm hiểu.

Lịch sử phát triển Panasonic

Nhà máy sản xuất thiết bị đóng cắt Panasonic tại Việt Nam
Không chỉ là nhà sản xuất các thiết bị điện, điện tử hàng đầu Nhật Bản mà còn cả trên toàn thế giới, Panasonic đang dần vươn rộng các sản phẩm của mình sang các lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên với xuất phát điểm là một nhà sản xuất các thiết bị điện, điện công nghiệp trải qua gần một trăm năm phát triển và kinh nghiệm các sản phẩm của Panasonic đã đạt đến mức độ hoàn thiện tối đa. Với đại bộ phận người dân nước ta, các sản phẩm đến từ Nhật Bản đã đi sâu về tiềm thức từ nhiều thế hệ trước, nổi tiếng về các sản phẩm chất lượng cùng độ bền cao, đến nay Panasonic vẫn luôn giữ được điều đó để khẳng định mình chính là nhà sản xuất thiết bị điện hàng đầu thế giới.

Quy trình sản xuất và mức độ chuyên môn hóa

Để sản xuất ra các sản phẩm chất lượng Panasonic luôn chú trọng đến quá trình sản xuất, quy trình sản xuất các thiết bị điện Panasonic là một quy trình khép kín tuân thủ theo các tiêu chuẩn của Châu Âu, cùng với quá trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất ra ngoài thị trường. 

Một yếu tố nữa để đánh giá chất lượng của các sản phẩm nói chung của Panasonic chính là mức độ chuyên môn hóa trong quá trình sản xuất, nghĩa là các nhóm sản phẩm khác nhau sẽ được sản xuất tập trung tại các nhà máy tại một quốc gia nhất định, từ nói nhằm tăng mức độ chuyên môn hóa cũng như giảm giá thành của sản phẩm đến mức tối đa. Cụ thể các thiết bị đóng ngắt, thiết bị điện xây dựng được sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan, điều hòa không khí được sản xuất tại Malaysia, máy bơm được sản xuất tại nhà máy tại Indonesia.

Độ bền và độ an toàn cao

Một điểm quan trọng và là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn các thiết bị điện chính là độ an toàn bởi nguy cơ mất an toàn từ các thiết bị điện trong hệ thống điện có thể gây những hậu quả đáng tiếc. Hiểu được điều đó Panasonic luôn là nhà sản xuất đi đầu trong việc nghiên cứu và sản xuất những thiết bị điện được trang bị những tính năng an toàn và thân thiện với người sử dụng, chỉ nói riêng các dòng công tắc ổ cắm Panasonic chúng được sản xuất bằng các vật liệu chống cháy, sử dụng công nghệ chống quá áp, vật liệu chống cháy có yếu tố quyết định trong việc chống cháy cũng như giảm thiểu các thiệt hại về người và của do cháy gây ra.

Ngoài ra hiện nay các dây điện cũng như các thiết bị điện cụ thể là công tắc và ổ cắm thường được đặt âm tường, do đó đòi hỏi độ bền của các thiết bị điện tương đối cao, bởi nếu xảy ra hư hỏng trong quá trình sử dụng việc thay thế, sửa chữa sẽ rất tốn kém cũng như mất nhiều thời gian. Vì vậy việc chọn lựa các thiết bị điện Panasonic có độ bền cao là sự lựa chọn tối ưu và tiết kiệm nhất cho công trình của bạn

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment