Giá ổ cắm điện Panasonic, ổ cắm điện Panasonic có đắt không

Ổ cắm điện là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống điện của mỗi gia đình, mỗi công trình. Các sản phẩm ổ cắm điện Panasonic ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn bởi chất lượng, cũng như độ bền cao. Tuy nhiên nhiều người khi quyết định chọn mua các thiết bị điện Panasonic cụ thể là ổ cắm điện Panasonic lại băn khoăn về giá ổ cắm điện Panasonic, sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem ổ cắm điện Panasonic có đắt không.

Ổ cắm điện âm tường Panasonic


Panasonic thương hiệu đến từ Nhật được xếp và dòng sản phẩm cao cấp đi kèm với chất lượng và độ bền cao nên giá thành của các ổ cắm điện nói riêng và các thiết bị điện Panasonic nói chung thường cao hơn các sản phẩm của thương hiệu khác. Tuy nhiên từ khi đặt nhà máy sản xuất thiết bị đóng ngắt tại nước ta, Panasonic đã có nhiều động thái giảm giá thành các sản phẩm của mình để chúng có thể tiếp cận gần hơn với đại bộ phận đa số người tiêu dùng nước ta, để người sử dụng có thể sở hữu và trải nghiệm những thiết bị điện chất lượng cao và thiết kế đẹp mắt. 

Cụ thể giá ổ cắm điện Panasonic chỉ dao động từ khoảng 10.000đ với ổ cắm đơn thường và khoảng 30.000đ với ổ cắm đơn có dây nối đất và màn che. Với giá thành nếu trên chỉ tương đương giá thành của các thiết bị điện khác trên thị trường như Sino, Lioa... ngược lại chất lượng đến từ thương hiệu Panasonic lại là một điểm cộng của chúng bởi chúng được trang bị rất nhiều công nghệ an toàn và tiện ích như khả năng chống cháy chống quá áp, chân tiếp xúc được làm bằng đồng nguyên chất do đó tăng cao khả năng dẫn điện cũng như bám chặt phích cắm điện, khiến ổ cắm không bị lỏng lẻo khi sử dụng trong thời gian dài, ngoài ra với thiết kế module các công tắc ổ cắm điện Panasonic thường dễ dàng lắp đặt cũng như thay thế và sửa chữa hơn, do đó việc chọn lựa các thiết bị điện Panasonic cho hệ thống điện của công trình mình là sự lựa chọn đáng để người tiêu dùng cân nhắc.

Qúy khách hàng có thể xem thêm bảng giá công tắc ổ cắm Panasonic tại đây !
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment