Quạt trần Panasonic 5 cánh có đèn LED trang trí F-60UFN

Ngày càng người tiêu dùng càng hướng đến những sản phẩm tiện dụng và đa chức năng hơn, một trong số đó là các sản quạt trần, xu hướng quạt trần trang trí có gắn đèn được người dân ưu chuộng trong những năm gần đây. Cũng chính vì lẽ đó mà các nhà sản xuất quạt trần liên tục tung ra những mẫu sản phẩm quạt trần đèn đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, một trong số những sản phẩm quạt trần có gắn đèn bán chạy nhất hiện nay chính là quạt trần Panasonic F-60UFN.

Cấu tạo quạt trần Panasonic F-60UFN

Cấu tạo quạt trần Panasonic F-60UFN
Là một trong những thiết kế mới của Panasonic dành cho các sản phẩm quạt trần, với nhiều cải tiến và đột phá trong thiết kế của mình, quạt trần Panasonic F-60UFN mang tới phong cách vừa hiện đại vừa trang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau của căn phòng.

Quạt có cấu tạo 5 cánh, các cánh quạt được làm bằng vật liệu PPG siêu bền có khả năng chống lại các tác động xấu của môi trường, chống oxy hóa cũng như chống bám bụi bẩn và dễ dàng lau chùi. Quạt trần Panasonic F-60UFN được trang bị động cơ DC 1 chiều, khác với động cơ 2 chiều thông thường loại động cơ DC 1 chiều này cho khả năng tiết kiệm điện cao hơn với động cơ bình khác khi cho cùng một công suất. Quạt được trang bị đèn LED cho hiệu suất ánh sáng cao, tạo nhiều màu ánh sáng khác nhau thân thiện với người sử dụng, ngoài ra độ bền của đèn LED được sử dụng trên quạt trần Panasonic F-60UFN có tuổi thọ cao cùng với khả năng tiết kiệm điện đáng kể.

Chức năng quạt trần Panasonic F-60UFN

Công nghệ tạo gió tự nhiên của quạt trần Panasonic
Hiện đại và tiện nghi là những gì để nói về các chức năng của quạt trần Panasonic F-60UFN, là một sản phẩm cao cấp nhất trong số những quạt trần của Panasonic, F-60UFN được trang bị những tính năng hiện đại nhất của hãng với 9 cấp độ gió cùng điều khiển từ xa thông minh và rất nhiều tính năng khác. Với điều khiển từ xa người sử dụng có thể thoải mái thay đổi tốc độ gió của quạt theo ý muốn, hẹn giờ bật tắt quạt với 8 mốc thời gian khác nhau, người dùng có thể sử dụng điều khiển từ xa để bật tắt chế độ "Sleep Mode" là chế độ  thân thiện với người sử dụng khi ngủ, tức là khi đi ngủ người dùng có thể thoải mái để quạt chạy qua đêm mà không sợ tới sáng sẽ bị lạnh vì quạt sẽ tự động thay đổi tốc độ gió phù hợp với nhịp sinh học của người sử dụng.

Ngoài những chức năng trên quạt còn được trang bị những chức năng an toàn của Panasonic như công nghệ tạo gió tự nhiên nhờ cấu trúc cánh quạt độc đáo, dây cáp an toàn chống rơi quạt, chống quá áp, công nghệ bôi trơn động cơ...

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment