Quạt trần Panasonic 5 cánh, 9 cấp độ gió, điều khiển từ xa F-60TAN

Quạt trần PANASONIC F-60TAN là dòng sản phẩm quạt trần mới nhất của Panasonic được hãng điện, điện tử Nhật Bản cho ra mắt trong quý 2 năm 2016 với nhiều cải tiến trong thiết kế, tính năng cũng như trải nghiệm người dùng mang lại sự tiện nghi cùng chất lượng tốt nhất.

Thiết kế hoàn toàn mới

Thiết kế mới sang trọng hiện đại của quạt trần Panasonic F-60TAN

Vẫn trung thành với triết lý thiết kế đơn giản của mình, quạt trần Panasonic F-60TAN có thiết kế thọn gọn, mang dáng vẻ trang nhã, lịch sự nhưng cũng rất khỏe khoắn. Với 5 cánh quạt có chiều dài lớn được vát cong thanh mảnh, kiểu 3D khi quạt quay tạo cảm giác liền mạch, dễ chịu, đường kính của quạt lên tới 130 cm phù hợp cho những căn phòng lớn. Màu trắng sữa, cùng vật liệu cao cấp dễ dàng phối hợp với không gian nội thất của căn phòng cũng như thích hợp với nhiều không gian khác nhau từ hiện đại đến cổ kính. Tuy nhiên với đường kính lớn lên tới 1,3m nên quạt trần Panasonic F-60TAN chỉ thích hợp cho những căn phòng có diện tích tương đối lớn.

Điều khiển từ xa


Điều khiển từ xa của quạt trần Panasonic F-60TAN

Là một sản phẩm quạt trần thuộc dòng quạt trần cao cấp của Panasonic, tất nhiên đi kèm với quạt là điều khiển từ xa hiện đại, tiện dụng giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc điều khiển quạt. Remote của quạt rất giống với các loại remote của điều hòa Panasonic gồm các phím bấm dạ quang và màn hình LCD hiển thị các thống số, chức năng của quạt, người dùng có thể sử dụng remote để điều chỉnh tốc độ quạt, hẹn giờ bật tắt quạt từ 1 đến 8 giờ và bật tắt các chức năng khác.

Động cơ siêu tiết kiệm điện

Quạt trần Panasonic F-60TAN sử dụng động cơ DC siêu tiết kiệm điện

Sản xuất các sẩn phẩm thiết bị điện chất lượng và tiết kiệm điện đã là truyền thống của các thương hiệu đến từ Nhật Bản, Panasonic cũng vật các sản phẩm quạt trần của hãng luôn cho khả năng tiết kiệm điện đáng kể, nhưng với quạt trần Panasonic F-60TAN khả năng tiết kiệm điện được nâng lên một tầm cao mới nhờ sử dụng công nghệ động cơ hoàn toàn mới, động cơ DC được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, loại động cơ này sử dụng công nghệ BLDC Motor được quấn hoàn toàn bằng dây đồng nguyên chất và thép Si-Steel nhằm đảm bảo khả năng tiêu hao năng lượng của quạt là thấp nhất và sản sinh ít nhiệt năng nhất. Do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng quạt thoải mái mà không phải lo nghĩ về hóa đơn tiền điện của mình.

Công nghệ an toàn


Cùng với nhiều thiết kế và tính năng hiện đại quạt không thể thiết được các công nghệ tiên ích và an toàn hàng đầu như, công nghệ tạo gió tự nhiên độc quyền của Panasonic có tên Yugari thân thiện hơn với người dùng khi sử dụng, cảm biến tự động thay đổi tốc độ gió của quạt theo nhịp sinh học của người dùng, dây an toàn tránh trường hợp quạt rơi khỏi ti quạt, chế độ chống quá tải, tự động ngắt động cơ khi quạt hoạt động trong thời gian quá dài và nóng lên...

Cánh quạt siêu bền


Quạt trần Panasonic F-60TAN có cánh quạt được làm băng vật liệu PPG siêu bền

Cánh quạt được làm bằng vật liệu PPG siêu bền, vật liệu này giúp quạt có khả năng hạn chế bụi bẩn bám trên quạt cũng như cho phép quạt hoạt động hiệu quả tại nhiều điều kiện khác nhau nhất lời thời tiết nóng ẩm của nước ta. Cánh quạt không bị oxy hóa, xuống cấp, tránh bị trầy xước khi xử dụng trong thời gian dài, cho phép lau chùi dễ dàng

Cảm biến ECONAVI thông minh


Quạt trần Panasonic F-60TAN sử dụng cảm biến Econavi thông mình

Quạt trần Panasonic F-60TAN là sản phẩm hiện đại nhất trong các dòng sản phẩm quạt trần Panasonic hiện nay có mặt trên thị trường, do đó nó cũng được trang bị hàng loạt công nghệ cực kỳ tiên tiến điển hình là cảm biến Econavi - Loại cảm biến được sử dụng trong các sản phẩm điều hòa nhiệt độ. Cảm biến Econavi trên quạt trần Panasonic F-60TAN được gắn trên quạt một cách tinh tế làm cho thiết kế của quạt thêm phần hiện đại và sang trọng. Cảm biến Econavi giúp phát hiện thân nhiệt của người sử dụng trong phòng cũng như nhiệt độ của môi trường xung quanh từ đó quạt tự động điều chỉnh tốc độ gió sao cho phù hợp nhằm bảo vệ sức khỏe của người dùng cũng như tiết kiệm đáng kể tiền điện.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment