Quạt trần Panasonic F-60TDN 5 cánh, 9 cấp và Remote

Quạt trần PANASONIC F-60TDN là dòng sản phẩm quạt trần mới nhất của Panasonic được hãng điện, điện tử Nhật Bản cho ra mắt trong quý 2 năm 2016 với nhiều cải tiến trong thiết kế, tính năng cũng như trải nghiệm người dùng mang lại sự tiện nghi cùng chất lượng tốt nhất.

Thiết kế hoàn toàn mới

Thiết kế hoàn toàn mới của quạt trần Panasonic F-60TDN

Vẫn trung thành với triết lý thiết kế đơn giản của mình, quạt trần Panasonic F-60TDN có thiết kế thon gọn, mang dáng vẻ trang nhã, lịch sự nhưng cũng rất khỏe khoắn. Với 5 cánh quạt có chiều dài lớn được vát cong thanh mảnhkiểu 3D khi quạt quay tạo cảm giác liền mạch, dễ chịu, đường kính của quạt lên tới 130cm phù hợp cho những căn phòng lớn. Màu trắng sữa, cùng vật liệu cao cấp tạo dễ dàng phối hợp với không gian nội thất của căn phòng cũng như thích hợp với nhiều không gian khác nhau

Điều khiển từ xa


Điều khiển từ xa của quạt trần Panasonic F-60TDN

Là một sản phẩm quạt trần thuộc dòng quạt trần cao cấp của Panasonic, tất nhiên đi kèm với quạt là điều khiển từ xa hiện đại, tiện dụng giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc điều khiển quạt. Remote của quạt rất giống với các loại remote của điều hòa Panasonic gồm các phím bấm dạ quang và màn hình LCD hiển thị các thông số, chức năng của quạt, người dùng có thể sử dụng remote để điều chỉnh tốc độ quạt, hẹn giờ bật tắt quạt từ 1 đến 8 giờ và bật tắt các chức năng khác.

Động cơ siêu tiết kiệm điện

Quạt trần Panasonic F-60TDN sử dụng động cơ DC siêu tiết kiệm điện

Động cơ DC được Panasonic trang bị cho các sản phẩm quạt trần của hãng từ lâu thay thế các động cơ điện 2 chiều truyền thống. Động cơ DC là loại động cơ điện 1 chiều sử dụng công nghệ độc quyền của Panasonic giúp tăng tuổi thọ động cơ cũng như giảm nhiệt lượng tỏa ra trong quá trình sử dụng, nhờ động cơ được quấn bằng dây đồng nguyên chất và thép Si-Steel sự kết hợp này nhằm đảm bảo việc tiêu thụ điện năng là thấp nhất. Vì vậy quạt trần Panasonic F-60TDN cho khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với các sản phẩm quạt trần khác trên thị trường.

Công nghệ an toàn

Là một sản phẩm cao cấp của Panasonic nên quạt trần Panasonic F-60TDN được hãng điện tử Nhật Bản trang bị trong mình những công nghệ hiện đại, tiện nghi chưa từng xuất hiện trên một sản phẩm quạt trần tương tự nào trên thị trường. Điển hình có thể nói đến như công nghệ gió tự nhiên Yuragi nhờ thiết kế cánh quạt độc đáo, công nghệ chống quá áp cho quạt, tự động ngắt bảo vệ động cơ quạt nếu quạt hoạt động trong thời gian lâu dài mà người sử dụng quên không tắt quạt, ngoài ra cũng không thể thiếu dây cáp an toàn giúp quạt không bị rơi khỏi ti quạt
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment