Quạt trần 5 cánh được ưu chuộng hơn quạt trần 3 cánh và 4 cánh vì sao?

Khách hàng khi tìm mua các sản phẩm quạt trần, dù là của thương hiệu nào thì các sản phẩm quạt trần có 5 cánh thường được ưa chuộng và chọn lựa nhiều hơn cả. Vậy tại sao những quạt trần 5 cánh lại được chọn lựa nhiều hơn cả sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu quạt trần lớn như Panasonic, Asia, KDK... gồm các sản phẩm đa dạng về thiết kế và chức năng tuy nhiên số cánh quạt của các sản phẩm quạt trần chỉ dừng lại ở các con số như 3, 4, hoặc 5 cánh, thực chất các sản phẩm quạt trần 5 cánh sẽ có nhiều ưu điểm về thiết kế và tính năng hơn các sản phẩm quạt trần 4, 5 cánh và tất nhiên thường giá thành của nó cũng sẽ cao hơn.

Thiết kế đẹp hơn, sang trọng hơn

Quạt trần Panasonic F - 60WWK với thiết kế hiện đại cùng remote
Trước đây các quạt trần thường chỉ có 3 cánh tuy nhiên càng ngày yêu cầu của người sử dụng càng cao, các quạt trần được thiết kế hiện đại hơn do đó các sản phẩm quạt trần 4, 5 cánh ra đời nhằm phù hợp với các công trình, căn nhà, căn phòng hiện đại hơn. Khi quay các quạt trần 5 cánh tạo sẽ tạo hiệu ứng đều, đẹp và thích mắt hơn so với các sản phẩm quạt trần ít cánh hơn.

Trang bị nhiều công nghệ

Công nghệ Yuragi thân tạo gió thân thiện với người sử dụng của quạt trần 5 cánh
Số cánh quạt nhiều hơn không đồng nghĩa với số cấp độ gió nhiều hơn tuy nhiên các sản phẩm quạt trần 5 cánh thường được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, thân thiện với người dùng hơn. Cụ thể các sản phẩm quạt trần 5 cánh Panasonic thường được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng có thể dễ dàng hẹn giờ bật tắt quạt. Cùng với đó các sản phẩm quạt trần 5 cánh của một số hãng được trang bị thêm công nghệ Sleep Mode là công nghệ giúp quạt thân thiện hơn với giấc ngủ của người dùng. Khi bật chế độ này, người dùng có thể thoải mái ngủ ngon giấc mà không lo đến sáng sớm bị lạnh bởi quạt sẽ tự động giảm tốc độ gió để phù hợp với nhịp sinh học của người sử dụng.

Khả năng vận hành tốt hơn

Với 5 cánh quạt giúp quạt trần vận hành tốt hơn ở nhiều điều kiện khác nhau, cụ thể ở tốc độ quay thấp các quạt trần 5 cánh phân phối gió đều hơn, ở tốc độ quay lớn chúng hoạt động ổn định hơn với 5 cánh quạt tránh trường hợp rung lắc và không gây ồn khi quay ở tốc độ cao. Việc sử dụng 5 cánh giúp quạt phân phối gió đều đặn, hài hòa và tốt hơn so với các sản phẩm quạt trần 3 hoặc 4 cánh ở cùng một tốc độ quay.



Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment