Công tắc bình nóng lạnh Panasonic có ưu điểm gì

Không phải sử dụng các aptomat (CB) cỡ lớn và đắt tiền, việc điều khiển việc bật tắt bình nóng lạnh nói riêng và các thiết bị điện có công suất lớn hiện nay chủ yếu sử dụng các công tắc bình nóng lạnh Panasonic, Vậy Công tắc bình nóng lạnh Panasonic có ưu điểm gì chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thân thiện với người sử dụng


Trên mặt phím nhấn công tắc bình nóng lạnh Panasonic có dòng chữ "Water Heater" dễ dàng phân biệt với các công tắc khác trên một bảng điện, Đèn báo khi OFF giúp người sử dụng dễ dàng tìm thấy các công tắc này trong bóng tối và nhận biết được tình trạng của chúng. Đồng thời với công nghệ của mình phím nhấn của công tắc bình nóng lạnh Panasonic rất nhạy, thời gian phản hồi nhanh, thân thiện với người sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn




Tương tự như một công tắc điện thông thường, công tắc bình nóng lạnh Panasonic có dạng hạt thường được lắp đặt âm tường, có thể lắp đặt 1 mình hoặc chung với các module công tắc, ổ cắm khác. Việc sử dụng các Aptomat, hay còn gọi là các CB chống giật sẽ dẫn tới việc phải sử dụng các tủ điện đi kèm, đồng thời quá trình lắp đặt, đấu nối và thi công sẽ mất thời gian cũng như khó khăn hơn, với công tắc bình nóng lạnh Panasonic thì ngược lại. Ngoài ra chúng còn đảm bảo thẩm mỹ cho công trình.

Rẻ hơn so với CB


Lắp đặt một CB chống giật thông thường cho bình nước nóng của mình bạn có thể phải bỏ ra số tiền khoảng vài trăm nghìn tuy nhiên việc sử dụng một công tắc bình bình nóng lạnh sẽ giúp bạn tiết kiệm một số tiền đáng kể khi chúng chỉ có giá dưới một trăm nghìn đồng.

Độ an toàn cao


Tuy có kích thước nhỏ và giá thành thấp hơn, các công tắc bình nóng lạnh vẫn có độ bền và độ an toàn cao đáp ứng được các nhu cầu trong quá trình sử dụng, Thông thường một bình nóng lạnh có công suất khoảng từ 1000W đến 3000W do đó đòi hỏi các công tắc này phải có khả năng chịu tải tốt  và hoạt động ổn định trong khoảng điện áp từ 10 đến 15A. Các công tắc bình nóng lạnh Panasonic đều có khả năng hoạt động với điện áp 20A. Đồng thời được trang bị khả năng chống quá tải, quá áp, đặc biệt công tắc bình nóng lạnh Panasonic có khả năng tự ngắt khi xảy ra sự cố đảm bảo an toàn cao cho các thiết bị sử dụng điện cũng như hệ thống điện trong gia đình, một điểm mà các sản phẩm công tắc bình nóng lạnh của các hãng khác không có.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment