Thương hiệu thiết bị điện Comet và các sản phẩm chính của hãng


Thương hiệu Comet là thương hiệu sản xuất thiết bị điện mang thương hiệu Việt có mặt thị trường nước ta từ đầu những năm 90 của thế kỷ trước, tính đến nay gần 30 năm nỗ lực và phát triển Comet đã có những bước tiến vượt bậc và chiếm lĩnh được một thị phần không nhỏ trong nước chủ yếu trong lĩnh vực thiết bị điện xây dựng và thiết bị chiếu sáng dân dụng.

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại tuân theo các chuẩn quốc tế, các sản phẩm của Comet đều tuân thủ một quy trình nghiêm ngặt, chú trọng khai thác nguồn lực trong nước nhằm giảm giá thành sản phẩm mà vẫn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp mắt và độ bền cao.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất các thiết bị điện, Comet đã dần đa dạng hóa các sản phẩm của mình cũng như dần nâng cao chất lượng của sản phẩm ngày càng đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn cả các khách hàng ngoài nước, dưới đây là điểm qua một số sản phẩm của Comet đang phân phối trên thị trường nước ta hiện nay.




Thiết bị chiếu sáng Comet: Là mũi nhọn mục tiêu và thế mạnh của Comet mảng sản phẩm thiết bị chiếu sáng được Comet đầu tư nhiều về công nghệ, các sản phẩm chiếu sáng của  Comet bao gồm bóng đèn huỳnh quang, máng đèn tán các loại, bóng đèn compact, đèn ốp trần, đèn downlight, thiết bị chiếu sáng khẩn cấp...




Ống luồn dây điện Comet: Là sản phẩm ống luồn dây điện được khá nhiều công trình tin tưởng sử dụng bởi giá thành tương đối rẻ và chất lượng tốt, các sản phẩm ống luồn dây Comet là sản phẩm được nhiều kỹ sư có kinh nghiệm khuyên dùng. Bao gồm các loại ống luồn dây điện như ống luồn tròn, ống luồn vuông, ống ruột gà...


Công tắc ổ cắm Comet: Có phần lép về so với các sản phẩm công tắc ổ cắm khác trên thị trường trên thị trường có rất nhiều thương hiệu công tắc ổ cắm lớn, đồng thời công tắc ổ cắm của hãng này không có gì nổi bật.

Thiết bị nối dây Comet bao gồm tủ điện âm tường, cầu dao tự động, chuông điện có sản phẩm này có ưu điểm là độ bền cao chất lượng ổn định tuy nhiên chưa có đa dạng về sản phẩm và mẫu mã.


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment