Đèn ốp trần Panasonic sử dụng những loại bóng nào

Mặc dù không thật sự mạnh trong mảng thiết bị chiếu sáng nhưng các sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic vẫn luôn có một chỗ đứng không nhỏ trên thị trường, điển hình là đèn ốp trần của hãng nhiều năm liền là sản phẩm bán chạy nhất. Cùng tìm hiểu về các loại đèn ốp trần Panasonic để có lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Đèn ốp trần sử dụng bóng Compact


Ưu điểm của các bóng đèn compact nói chung là độ bền cao và khả năng tiết kiệm điện tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của chúng là khi sáng nháy liên tục với cường độ cao gây hại cho mắt người sử dụng, có thể gây cận thị nếu người sử dụng làm việc, học tập dưới ánh sáng của bóng đèn compact trong thời gian dài. Ngoài ra bên trong các sản phẩm bóng đèn compact có chứa các kim loại gây hại đặc biệt là Thủy ngân trong trường hợp bóng đèn bị vỡ các kim loại này tiếp xúc với người sử dụng có thể gây những hậu quả đáng tiếc.


Đèn ốp trần compact với thiết kế đơn giản mà tinh tế

Sản phẩm đèn ốp trần Panasonic sử dụng bóng compact được nhà sản xuất này tối ưu và áp dụng những công nghệ tiên tiến của hãng nhằm khắc phục những hạn chế của bóng đèn compact thông thường, nâng cao độ sáng của bóng, giảm cường độ nháy, tránh gây ảnh hưởng đến thị giác của người sử dụng. Với thiết kế chắc chắn cùng chụp đèn được làm bằng nhựa siêu bền bảo vệ tối đa bóng đèn bên trong, chống bụi bẩn và côn trùng xâm nhập đèn ốp trần compact Panasonic an toàn và thân thiện với người sử dụng hơn bao giờ hết, đồng thời với thiết kế của mình, chúng dễ dàng kết hợp với không gian nội thất của căn phòng trong ngôi nhà của bạn.

Đèn ốp trần sử dụng bóng huỳnh quang


Các bóng huỳnh quang phát sáng bằng bột huỳnh quang bên trong bóng, cũng tương tự như trên các bóng compact, bóng huỳnh quang cũng có độ bền cao lên tới hơn 10.000 h sử dụng đồng thời tiết kiệm điện và giá thành khá rẻ, tuy nhiên bóng huỳnh quang thường có độ sáng không cao và theo quá trình sử dụng bóng sẽ không thể đạt độ sáng như ban đầu do tác dụng của bột huỳnh quang bên trong đèn bị giảm đi theo thời gian.


Đèn ốp trần huỳnh quang Panasonic
Đèn ốp trần huỳnh quang Panasonic có thiết kế khá đa dạng, với đường kính khá lớn cũng nhiều kiểu chụp đèn và màu sắc khác nhau, tạo ra nhiều lựa chọn cho khách hàng, ở những mẫu đèn cao cấp còn có thêm điều khiển từ xa giúp người dùng dễ thay đổi độ mạnh, yếu của ánh sáng cũng như màu sắc ánh sáng khi sử dụng.

Đèn ốp trần sử dụng công nghệ LED


LED là công nghệ chiếu sáng tiên tiến có rất nhiều ưu điểm như khả năng tiết kiệm điện, độ bền cực cao lên tới 40.000h chiếu sáng, thân thiện với mắt người sử dụng và có thể tạo ra được nhiều loại ánh sáng khác nhau, từ màu sắc, đến hiệu ứng chiếu sáng nhược điểm có thể nói là duy nhất của bóng đèn công nghệ LED chính là giá thành khá cao, cao hơn khá nhiều so với các loại bóng đèn khác.


Đèn trần LED Panasonic tạo ánh sáng thân thiện với người sử dụng

Đèn ốp trần Panasonic sử dụng công nghệ LED là các sản phẩm đèn ốp trần cao cấp có thiết kế tinh tế, hiện đại và sang trọng với khung viền bằng kim loại, cùng hiệu suất phát quang lớn hơn rất nhiều so với các sản phẩm đèn ốp trần LED cùng công suất trên thị trường. Đặc biệt với công nghệ của mình các đèn ốp trần Panasonic sử dụng công nghệ LED có khả năng tạo ra nhiều hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, cùng màu sắc ánh sáng khác nhau và ánh sáng thân thiện giúp không gian căn phòng của bạn trở nên lung linh hơn. Hơn nữa trên một số dòng sản phẩm cao cấp còn trang bị các cảm biến thông minh giúp đèn có khả năng nhận biết được chuyển động, nhiệt độ và ánh sáng nhằm thay đổi các thiết lập, chế độ sáng, cường độ phù hợp với từng thời điểm và nhu cầu sử dụng của người dùng mang lại sự tiện nghi tối đa.


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment