Review máng đèn huỳnh quang Panasonic FLC420B 2x36W

Máng đèn huỳnh quang Panasonic FLC420B 2x36W là sản phẩm đã và đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng do khả năng mang lại ánh sáng vừa phải, độ bền cao, giá thành hợp túi tiền. 

Review máng đèn huỳnh quang Panasonic FLC420B 2x36W 01


Ưu điểm của máng đèn huỳnh quang Panasonic

Sản phẩm được tạo nên từ nguyên liệu không chứa chì hay thủy ngân nên có độ an toàn cao. Thiết kế sản phẩm mỏng, nhỏ gọn nên đem lại khá nhiều sự tiện lợi trong quá trình sử dụng cũng như lắp đặt.
Máng đèn huỳnh quang Panasonic có thể sử dụng cho việc gắn nổi hoặ treo tường của các công trình dân dụng, công nghiệp, hành lang công sở…

Vài nét về sản phẩm máng đèn huỳnh quang Panasonic FLC420B 2x36W

Máng đèn huỳnh quang Panasonic FLC420B 2x36W có thiết kế mỏng đẹp, nhỏ gọn, phù hợp với việc gắn nổi hoặc treo thả trần trong nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm có công suất hoạt động là 72W (2 bóng), hiệu suất phát quang là 85%, độ quang thông duy trì tốt nên mang lại hiệu quả chiếu sáng cao góp phần không nhỏ trong việc tiết kiệm điện năng.
Đặc biệt, nguồn sáng phát ra từ máng đèn huỳnh quang Panasonic FLC420B 2x36W rất êm dịu, hoàn toàn không chói mắt, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. 
Máng đèn huỳnh quang Panasonic FLC420B 2x36W được thiết kế với ba dòng sản phẩm chủ lực đó là: ballast điện tử, ballast cơ FSM36-2 và ballast cơ FSM36-1 cao cấp. Bên cạnh đó thì màu sắc của máng đèn huỳnh quang Panasonic FLC420B 2x36W cũng khá phong phú. Bạn có thể chọn màu trắng, xanh hoặc cam tùy ý.
Review máng đèn huỳnh quang Panasonic FLC420B 2x36W 02


Điểm bán máng đèn huỳnh quang Panasonic FLC420B 2x36W chính hãng

Để mua được sản phẩm máng đèn huỳnh quang Panasonic FLC420B 2x36W chính hãng quý khách hàng có thể tìm đến với nhà phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam – Công ty TNHH Sirius Việt Nam.
Đến đây ngoài sản phẩm máng đèn huỳnh quang Panasonic FLC420B 2x36W thì quý vị còn có thể có thêm nhiều lựa chọn máng đèn huỳnh quang Panasonic phong phú và đa dạng khác nữa. Điểm đặc biệt là toàn bộ sản phẩm đều được bán với giá tốt nhất, chất lượng được đảm bảo bằng chế độ bảo hành chính hãng dài hạn.
Đặc biệt, với những đơn hàng có giá trị lớn hoặc các công trình xây dựng cần sử dụng sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung, máng đèn huỳnh quang Panasonic nói riêng sẽ được đơn vị hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt một cách tối đa. Chưa hết, chủ đầu tư còn nhận ngay % chiết khấu hấp dẫn trên từng đơn hàng cụ thể. Thông tin chi tiết quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment