Tư vấn sử dụng thiết bị điện trong nhà an toàn, tiết kiệm

Việc sử dụng các thiết bị điện trong nhà như tivi, tủ lạnh, máy sấy, máy giặt, hệ thống chiếu sáng…là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật. Tuy nhiên bạn đã thực sự biết cách sử dụng chúng sao cho thật an toàn, hiệu quả mà vẫn tiết kiệm được điện năng hay chưa?! Hãy đến với phần tư vấn sử dụng thiết bị điện trong nhà ngay sau đây nhé!

Tư vấn sử dụng thiết bị điện trong nhà an toàn, tiết kiệm 01


Sử dụng thiết bị ngắt điện

Để đảm bảo độ bền cho thiết bị điện, tiết kiệm điện năng và hơn hết là sự an toàn cho người dùng thì bạn nên sử dụng thêm thiết bị ngắt điện như công tắc, cầu dao, aptomat…

Dùng ổ cắm, phích cắm chất lượng

Bạn nên lựa chọn ổ cắm, phích cắm của thương hiệu thiết bị điện uy tín như Panasonic hoặc Sino. Đây là những dòng sản phẩm không chỉ có chất lượng ổn định mà giá thành lại hết sức phải chăng. Thực tế thì nó có thể dẫn truyền điện và cách điện khá tốt, tuổi thọ bền bỉ. Lưu ý một chút là nên chọn ổ cắm và phích cắm có sự tương đồng với nhau.

Chọn dây dẫn điện phù hợp

Khi chọn dây dẫn điện cần phải chú ý đến tiết diện của dây. Nếu chọn dây dẫn điện có công suất lớn hơn thiết bị tiêu thụ thì sẽ làm tiêu tốn điện năng còn chọn dây dẫn điện có tiết diện nhỏ hơn thì sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro như nóng chảy lớp vỏ bọc cách điện gây chập cháy…Cần tiến hành kiểm tra thường xuyên chất lượng hệ thống dây dẫn để có phương án thay mới khi cần thiết.
Tư vấn sử dụng thiết bị điện trong nhà an toàn, tiết kiệm 02


Chọn thiết bị đúng công suất

Nên chọn thiết bị đúng công suất để tránh sự lãng phí về điện năng đồng thời cần nói không với các thiết bị điện rẻ tiền hoặc hàng đã qua sử dụng. Chuyển đổi bóng đèn sợi đốt sang loại bóng đèn huỳnh quang cũng là gợi ý khá thú vị dành cho bạn.

Gợi ý thiết bị điện uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết bị điện khác nhau với đa dạng mẫu mã và giá thành. Thương hiệu thiết bị điện có chất lượng ổn định giá thành hợp túi tiền mà quý vị nên tham khảo đó chính là thiết bị điện Panasonic. Quý vị có thể tìm mua đầy đủ các thiết bị điện thông dụng như: cầu dao, ổ cắm, công tắc, đèn chiếu sáng, quạt, tủ phân phối, ống luồn dây điện Panasonic tại nhà phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu cả nước - Đó chính là công ty TNHH Sirius Việt Nam. Tin chắc khi đến đây quý vị sẽ tìm được những sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất thị trường. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment