Độ rọi là gì, mối quan hệ của độ rọi với quang thông và công suất

Độ rọi là gì và mối quan hệ của độ rọi với quang thông, công suất ra sao?! Hãy bớt chút thời gian để cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này ngay trong phần nội dung bài viết sau nhé!

Độ rọi là gì?!

Độ rọi thực chất là chỉ số quang thông trên diện tích bề mặt được chiếu sáng, đơn vị của nó là lux. Chỉ số này cũng chính là mức độ ánh sáng trên bề mặt mà con người có thể cảm nhạn được.

Mối quan hệ giữa độ rọi với quang thông

Lux được tính theo diện tích mà thông lượng chiếu sáng bao phủ được. Ví dụ như nếu 1000lm tập trung trong diện tích 1m2 sẽ chiếu sáng diện tích này với độ rọi 1000lx. Mặt khác, 100lm mà trải rộng trên diện tích 10m2 thì sẽ tạo ra sự chiếu rọi mờ hơn ở khoảng 100lx.

Mối quan hệ giữa độ rọi với công suất

Hệ số chuyển đổi giữa độ rọi và công suất sẽ thay đổi theo nhiệt độ màu của ánh sáng. Ví dụ như ở bước sóng 555nm (khoảng trung gian của quang phổ) thì 1lx sẽ tương đương với khoảng 1,46mW/m2. 
Gợi ý sản phẩm đèn led chuẩn chất lượng
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm đèn led thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Tuy nhiên dòng sản phẩm đèn led rất đáng để quý khách hàng có thể tham khảo đó chính là đèn led Panasonic. Bởi đây không chỉ là dòng sản phẩm có chất lượng ổn định mà giá thành còn hết sức phải chăng. Hơn hết, sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng của đèn led Panasonic còn là một trong những ưu thế khá mạnh của dòng sản phẩm này.
Đèn led Panasonic là sản phẩm chất lượng đáng để tham khảo


Điểm bán đèn led Panasonic chính hãng, giá rẻ

Bạn có thể tìm thấy sản phẩm đèn led Panasonic ở nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Và, đương nhiên giá thành của sản phẩm sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều bởi quy mô điểm bán, số lượng và chính sách bán hàng riêng biệt. Do vậy để có thể mua được sản phẩm đèn led Panasonic chính hãng với giá tốt quý khách hàng có thể tìm đến với điểm bán http://www.thietbidienpanasonic.vn/của Tổng phân phối thiết bị Panasonic Việt Nam. Tại đây, ngoài sản phẩm đèn led Panasonic thì quý khách hàng còn có thể tìm thấy thêm thật nhiều sản phẩm thiết bị điện vô cùng hữu ích khác như: ống luồn dây điện Panasonic, ổ cắm Panasonic, tủ điện Panasonic, cầu dao Panasonic, công tắc điện Panasonic…
Để được tư vấn tốt hơn về các sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và đèn led Panasonic nói riêng quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline  0916.111.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment