Những điều cần biết khi lựa chọn đèn led rọi ray

Bạn đang có nhu cầu sử dụng đèn led rọi ray?! Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp các bạn có thêm được chút kinh nghiệm trong việc lựa chọn dòng sản phẩm này.
Những điều cần biết khi lựa chọn đèn led rọi ray 01

Lưu ý khi chọn đèn led rọi ray

Trên thị trường thiết bị điện hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm đèn led với đa dạng chất lượng và giá thành. Tuy nhiên để chọn được đèn led rọi ray chất lượng tốt thì bạn cần chú ý đến các yếu tố như: công nghệ chip led, đế tản nhiệt, chất liệu main và công suất.
Đèn led loại tốt cần phải có công suất đạt chuẩn, chip led chất lượng cao, main được làm từ chân đồng, đế tản nhiệt dày và được làm từ nhôm, khi thắp sáng đèn không quá nóng.

Cách chọn thanh ray cho đèn led rọi

Thanh ray đóng vai trò không kém phần quan trọng trong việc tạo hiệu năng sử dụng và tăng độ bền cho đèn led rọi ray. Do vậy chọn lựa thanh ray chuẩn chất lượng cũng là yếu tố hết sức cần thiết.
Nếu thanh ray mềm yếu thì sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ bị lỏng chân tiếp điện tiềm ẩn nguy cơ chập cháy. Cùng với đó nếu lõi dẫn điện được làm bằng sắt sẽ gây tiêu hao điện năng ảnh hưởng đến chất lượng chiếu sáng của đèn.
Đó cũng là lý do vì sao bạn nên chọn loại thanh ray có thân cứng và phần dẫn điện được làm bằng đồng cao cấp.

Mẹo sử dụng đèn led rọi ray lâu bền

Thường thì đa phần người sử dụng hay có thói quen là bật đèn led rọi ray từ khi mở cửa đến lúc ra về. Điều này đồng nghĩa với việc đèn led rọi ray phải hoạt động liên tục trong khoảng từ 10>12h/ngày. Để sử dụng đèn led rọi ray lâu bền bạn nên cho nó nghỉ ít nhất 10 phút trong ngày để đèn có thời gian tỏa nhiệt.
Những điều cần biết khi lựa chọn đèn led rọi ray 02

Điểm bán đèn led rọi ray chuẩn chất lượng


Bạn có thể tìm thấy rất nhiều điểm bán cung ứng sản phẩm đèn led rọi ray trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm đèn led rọi ray chuẩn chất lượng với giá tốt bao kèm chính sách bảo hành chính hãng dài hạn thì quý khách hàng có thể đến với địa chỉ http://www.thietbidienpanasonic.vn/. Bởi đây chính là Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất toàn quốc. Tới đây quý khách hàng sẽ được tư vấn cách lựa chọn và sử dụng đèn led rọi ray sao cho phù hợp và khoa học nhất. Đèn led rọi ray là sản phẩm mang đến nhiều tiện ích cho cửa hàng, cửa hiệu và showroom…nhờ việc tăng hiệu năng chiếu sáng và tính thẩm mỹ. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment