Tầm quan trọng của việc sử dụng đèn led chính hãng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm đèn led với đa dạng mẫu mã, giá thành cũng như chất lượng. Việc chọn và sử dụng đèn led chính hãng đóng một vai trò khá quan trọng bở 5 lý do cơ bản sau đây.
Tầm quan trọng của việc sử dụng đèn led chính hãng 01


Tiết kiệm điện năng

Sử dụng đèn led chính hãng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều điện năng (từ 40>60%) so với các dòng sản phẩm đèn led kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Bảo vệ mắt

Hầu hết những loại đèn led không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đều không đạt tiêu chuẩn bởi độ rọi kém, chỉ số hoàn màu thấp, nhiệt độ màu không phù hợp với mắt người dùng. Đó chính là lý do vì sao mà bạn cần chọn dòng sản phẩm đèn led có chất lượng.

Tiết kiệm chi phí thay thế, sửa chữa lâu dài

Tuổi thọ của đèn led phụ thuộc vào các bộ phận: chip led, bộ nguồn, bộ phận quang và bộ tản nhiệt. Chính vì có tuổi thọ cao mà việc sử dụng đèn led sẽ giúp cho bạn hạn chế được các chi phí thay thế sửa chữa về lâu dài một cách tối đa.

An toàn cho sức khỏe

Trong thành phần cấu tạo nên đèn led hoàn toàn không có các chất độc hại như thủy ngân chính vì vậy mà nó hoàn toàn an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Góp phần bảo vệ môi trường

Lựa chọn và sử dụng đèn led nghĩa là bạn đã và đang góp phần trong việc bảo vệ môi trường. Bởi đèn led là sản phẩm được đánh giá là có độ thân thiện với môi trường khá cao do nó thải ra một lượng CO2 rất nhỏ.
Tầm quan trọng của việc sử dụng đèn led chính hãng 02


Gợi ý sản phẩm đèn led chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đèn led thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Tuy nhiên dòng sản phẩm đèn led có chất lượng tốt, giá hợp lý mà bạn có thể tham khảo đó chính là đèn led Panasonic.
Thật vậy, đèn led Panasonic là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguồn vật tư chất lượng, có thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã và đẹp mắt nên phù hợp với rất nhiều không gian.
Đèn led Panasonic có rất nhiều chủng loại, phù hợp cho nhiều mục đích chiếu sáng khác nhau như: đèn led âm trần, đèn led dây, đèn led lắp nổi…Để mua được sản phẩm đèn led Panasonic chính hãng với giá tốt quý khách hàng có thể tìm đến với địa chỉ http://www.thietbidienpanasonic.vn/. Đây chính là Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất toàn quốc với đa dạng sản phẩm Panasonic chuẩn chất lượng, giá thành cạnh tranh. Để được tư vấn tốt hơn về cách chọn đèn led Panasonic phù hợp với nhu cầu sử dụng quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment