Tìm hiểu về các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng đèn led: RoHs, CE, UL

Đối với bất cứ một loại dòng sản phẩm thiết bị điện nào cũng cần có những tiêu chuẩn riêng để đánh giá chất lượng của nó. Cụ thể, đối với đèn led có 3 tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng của nó đó là: RoHs, CE và UL. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các tiểu chuẩn này thông qua phần nội dung bài viết sau đây nhé!
Chỉ số RoHs

Tiêu chuẩn RoHs là gì?

RoHs được viết tắt từ cụm từ Restriction of Certain Hazardous Substances, nó có nghĩa là hạn chế vật chất nguy hiểm. Tiêu chuẩn này được Ủy ban châu Âu (EC) ban hành, cấm tất cả 6 loại chất nguy hiểm đối với môi trường và sức khỏe con người (Cadmium, thủy ngân, Chromium hóa trị 6, hợp chất Brom, PBDEs và chì). Các sản phẩm đèn led có gắn ký hiệu, logo RoHs-compliant là sản phẩm đạt tiêu chuẩn RoHs, thân thiện với môi trường.

Tiêu chuẩn CE

CE được viết tắt từ cụm từ Conformity European. Đây là tiêu chuẩn về mặt kỹ thuật. Để đạt được tiêu chuẩn này thì sản phẩm cần phải được trải qua quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm đèn led đạt tiêu chuẩn CE là sản phẩm được phép lưu hành tại Châu Âu.

Tiêu chuẩn UL

UL được viết tắt từ cụm từ Underwiters Laboratory. Đây chính là tổ chức hợp tác giữa các phòng thí nghiệm để kiểm tra mức độ an toàn của các thiết bị điện. Sản phẩm đèn led có tên trong danh mục UL-listed là sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn.
Chỉ số UL

Đèn led loại nào đạt các tiêu chuẩn trên?!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn led thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Tuy nhiên đèn led Panasonic là dòng sản phẩm đạt được nhiều tiêu chuẩn nhất. Do vậy lựa chọn và sử dụng đèn led Panasonic là lựa chọn đúng đắn vừa mang tới độ an toàn cho người sử dụng mà lại còn giúp người dùng tiết kiệm được điện năng khá hiệu quả. Chưa hết, đèn led Panasonic còn được nhiều khách hàng đánh giá cao ở thiết kế tinh tế, đẹp mắt, phù  hợp với nhiều không gian.

Ở đâu bán đèn led Panasonic chính hãng, giá tốt?!

Để mua được sản phẩm đèn led Panasonic chính hãng với giá tốt quý khách hàng có thể tìm đến với Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic của công ty TNHH Sirius Việt Nam. Đây chính là Tổng kho chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị điện Panasonic chuẩn chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Việc chọn lựa đèn led Panasonic cũng sẽ trở nên đơn giản, thuận tiện hơn hẳn khi có sự hỗ trợ nhiệt thành của đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment