Một số sai lầm hay mắc phải khi sử dụng đèn led

Mặc dù là dòng sản phẩm mang lại nhiều tiện ích nhưng để sử dụng đèn led một cách hiệu quả nhất đòi hỏi bạn cần phải tránh được các sai lầm cơ bản sau đây.

Một số sai lầm hay mắc phải khi sử dụng đèn led 01


Tránh mua đèn led với sự phân bổ ánh sáng khác nhau

Đèn led có xu hướng phát sáng theo hướng do vậy điều hiển nhiên là khi chuyển từ đèn halogen hoặc đèn huỳnh quang sang đèn led thì bạn sẽ thấy rằng phần ánh sáng ở phía sau của bộ đèn sẽ bị mất đi.

Chọn mua đèn led quá tối hoặc quá sáng

Việc thay thế đèn huỳnh quang bằng một đèn led có chỉ số lm tương đương không được khuyến cáo bởi đèn led phát ra ánh sáng theo hướng và lại có sản lượng sáng cao hơn. Chính việc chiếu sáng tập trung ở một chỗ nên căn phòng của bạn có thể trông sẽ bị hẹp hơn hoặc bị tối ở một góc nào đó. Giải pháp là nên sử dụng đèn led của một thương hiệu uy tín hoặc tăng số lượng đèn cho từng khu vực cần chiếu sáng.

Mua đèn led có ánh sáng quá “lạnh”

Màu sắc nóng hoặc lạnh của đèn led sẽ được đo bằng nhiệt độ màu, đơn vị là Kelvin. Thường thì đèn sợi đốt sẽ có khoảng nhiệt độ màu vào khoảng 2700K, đèn halogen là 3200K.  Nếu sử dụng đèn led thì nên chọn loại đèn có nhiệt độ màu khoảng 5000K.

Đèn led không rõ nguồn gốc và không bảo hành

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn led thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau với đa dạng giá thành cũng như chất lượng. Do đó khi chọn mua đèn led cần phải cân nhắc sự uy tín của nhà cung cấp cũng như chế độ bảo hành của họ.
Một số sai lầm hay mắc phải khi sử dụng đèn led 02


Đánh đồng tuổi thọ của đèn led với các phụ kiện

Tuổi thọ của đèn led được tính là từ khi nó sản sinh lượng ánh sáng đến lúc giảm xuống còn 70% so với sản lượng ban đầu, ký hiệu là L70. Do đó để đảm bảo độ bền thực chất cả về hiệu năng chiếu sáng lẫn cơ học thì cần phải chọn được loại đèn led chuẩn chất lượng.

Điểm bán đèn led tốt nhất hiện nay

Ở mức giá tầm trung, thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều không gian, hiệu năng ánh sáng hoàn hảo bạn có thể tham khảo là đèn led Panasonic. Và, để mua được sản phẩm đèn led Panasonic chính hàng thì quý khách hàng có thể đến với…Đây chính là Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất toàn quốc, do vậy luôn có đầy đủ các mẫu hàng cho quý khách lựa chọn. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment