Aptomat MCCB là gì, vì sao cần sử dụng nó cho hệ thống điện

Aptomat MCCB là gì, vì sao cần sử dụng nó cho hệ thống điện?! Câu trả lời sẽ có ngay trong phần nội dung bài viết dưới đây. 

Aptomat MCCB là gì?! 


Aptomat MCCB là dạng câu dao tự động khối đúc, sản phẩm thường được làm từ nhựa tổng hợp phenolic với đặc tính cách điện, chịu nhiệt nóng cao hơn hẳn dòng MCB. Aptomat MCCB được sử dụng phổ biến trong thương mại và công nghiệp do có các ưu điểm về độ an toàn, độ bền cao. 

Vì sao cần sử dụng MCCB cho hệ thống điện?! 


Sử dụng MCCB sẽ giúp bạn ngăn ngừa được các sự cố do điện gây ra. Thật vậy, MCCB vừa có khả năng chống rò rỉ, chống điện giật vừa có thể tự động cắt điện khi phát hiện sự cố mất an toàn từ đường điện. Vì thế việc lắp đặt và sử dụng MCCB là hết sức cần thiết trong hệ thống điện của các hộ gia đình, cửa hàng, nhà xưởng cũng như các công ty, xí nghiệp. 

Một số nguyên tắc khi lựa chọn và sử dụng MCCB 


MCCB thường được tích hợp 1 số tính năng cơ bản như chống quá tải, chống ngắn mạch hoặc chống rò dòng. Đó là lý do vì sao mà bạn cần phải am hiểu về công suất tiêu thụ của thiết bị là bao nhiêu, bên cạnh đó cũng cần phải có phương án tính toán dự phòng. 

Đối với các thiết bị có tính chất đốt nóng, điện trở cao như lò vi sóng, bếp điện công nghiệp, lò nướng hoặc các thiết bị động lực có công suất lớn thì nên dùng các loại cầu dao tự động dạng khối đúc. 

Mua MCCB hãng nào tốt và mua ở đâu?! 


Thị trường thiết bị điện hiện nay có rất nhiều loại aptomat MCCB thuộc các thương hiệu khác nhau. Và đương nhiên, chất lượng và giá thành của các loại aptomat MCCB này cũng có rất nhiều sự khác biệt. 

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua aptomat MCCB của hãng nào thì có thể tham khảo qua MCCB Panasonic. Đây là dòng sản phẩm chất lượng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại và có mặt ở hầu hết các điểm bán thiết bị điện trên thị trường. 

Mặc dù vậy để mua được aptomat MCCB Panasonic chính hãng với giá tốt nhất thì bạn có thể đến với Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Tới đây bạn sẽ được quyền yên tâm về chất lượng cũng như giá thành và đặc biệt là chế độ bảo hành dài hạn cho các sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Panasonic. 

Hy vọng thông qua nội dung bài viết trên bạn đã có thể hiểu được aptomat MCCB là gì và vì sao cần sử dụng nó cho hệ thống điện rồi nha! 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment