4 ứng dụng của công tắc điện Panasonic cho ngôi nhà của bạn

Công tắc điện Panasonic với các chức năng chính như giúp đóng mở các dòng điện của các trang thiết bị, máy móc và đặc biệt là thiết bị chiếu sáng trong ngôi nhà của bạn. Để có thể sử dụng hiệu quả và an toàn thì công đoạn lắp đặt và ứng dụng phù hợp đóng vai trò hết sức quan trọng. Ngay sau đây sẽ là 4 ứng dụng thường gặp của công tắc điện Panasonic. 

Lắp đặt công tắc điện Panasonic một chiều 


Công tắc điện Panasonic thường được sử dụng phổ biện trong các mạng điện cố định với 1 bóng đèn. Mục đích chính của nó là dùng để bật, tắt chức năng chiếu sáng của bóng điện đó. Cách đấu nối và lắp đặt khá đơn giản. 

Lắp đặt công tắc điện Panasonic cho cầu thang ở 2 vị trí 

Lắp đặt công tắc điện Panasonic cho cầu thang ở 2 vị trí nghĩa là 2 công tắc nhưng đảm nhiệm 1 chức năng là tắt, bật 1 bóng đèn. Ứng dụng này mang tới rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Hoặc bạn cũng có thể ứng dụng loại công tắc này cho việc bật đèn ở ngoài cửa phòng và tắt đèn ở đầu giường ngủ. 


Lắp đặt công tắc điện ở 3 địa điểm 


Với loại công tắc điện Panasonic lắp cho 3 công tắc trở lên thì thường được ứng dụng tại các căn hộ, cửa hàng khác, showroom khác nhau. Tuy nhiên với cách đấu nối sản phẩm này thì có phần phức tạp hơn hẳn 2 ứng dụng kể trên. 

Lắp đặt đèn bào ở các vị trí khác biệt 


Việc lắp đặt đèn báo ở các điểm khác nhau khá tốn kém nên có thể sử dụng cách đấu là đựa vật tư điện (bóng đèn) vào vị trí công tắc cho mỗi địa điểm khác nhau. Sau đó nối nguồn nguội chung, nguồn dương nối vào sợi nối ra của thiết bị. Nghĩa là sẽ đấu nguồn của bóng đèn báo vào cực thường đóng của rơ le. Khi bật đèn chính, rơ le hoạt động sẽ ngắt điện của đèn báo. Cách này vẫn phải đi 2 sợi nữa như cách đấu đèn sáng thì đèn báo cũng sẽ sáng lên. 


Bán công tắc điện Panasonic chính hãng, giá tốt 


Để mua được công tắc điện Panasonic chính hãng với giá tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Bởi đây chính là Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Do vậy khi tới với điểm bán, bạn không chỉ dễ dàng tìm thấy cho mình được dòng sản phẩm công tắc điện Pansonic phù hợp với nhu cầu sử dụng mà còn được quyền an tâm trọn vẹn về giá thành của sản phẩm cũng như chất lượng của sản phẩm. Khách hàng có thể xem thêm thông tin chi tiết cũng như giá thành của các sản phẩm công tắc điện Panasonic tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment