Các mẫu ổ cắm điện âm sàn Panasonic thông dụng và ưu điểm

Ổ cắm điện âm sàn Panasonic là sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý nên hiện được lựa chọn để lắp đặt trong rất nhiều các công trình, hạng mục khác nhau. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua các mẫu ổ cắm điện âm sàn Panasonic thông dụng nhất cũng như khám phá thêm các ưu điểm của sản phẩm nhé! 


Các mẫu ổ cắm điện âm sàn Panasonic thông dụng nhất 


Có tất cả 3 mẫu ổ cắm điện âm sàn Panasonic thông dụng nhất đó là: Bộ ổ cắm âm sàn 2 thiết bị, bộ ổ cắm âm sàn 3 thiết bị và bộ ổ cắm âm sàn 6 thiết bị. 

Trong đó, bộ ổ cắm âm sàn 2 thiết bị phù hợp với không gian gia đình hoặc nhu cầu sử dụng ít thiết bị. Sản phẩm mang tới độ an toàn cao cho người sử dụng và đặc biệt là trẻ nhỏ. Còn bộ ổ cắm âm sàn 3 thiết bị với thiết kế hộp âm, nắp bật mở mang tới sự tiện ích cho người dùng. Cùng với đó là sự tinh tế và độ bền cao nên sản phẩm cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn. 

Riêng bộ ổ cắm âm sàn 6 thiết bị thì có kích thước lớn hơn và có tới 2 nắp đậy. Theo đó người sử dụng chỉ cần mở ổ cắm âm sàn và sử dụng. Sản phẩm có thể dùng 1 lúc cho 6 thiết bị điện nên phù hợp không gian văn phòng, cửa hàng, showroom. 

Mỗi mẫu ổ cắm điện âm sàn Panasonic đều có những đặc điểm riêng nhất định cũng như sự tương thích với từng thiết bị điện nhất định. Do vậy để đảm bảo sự tương thích và hợp lý thì bạn cần phải tuy theo nhu cầu sử dụng để chọn được loại ổ cắm âm sàn phù hợp nhất. 

Ưu điểm của ổ cắm điện âm sàn Panasonic 


Ổ cắm điện âm sàn Panasonic có chất lượng tốt do được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. 100% các sản phẩm đều đảm bảo các thông số về tiêu chuẩn kĩ thuật, đáp ứng ứng trọn vẹn mọi nhu cầu lắp đặt tại các công trình. Lựa chọn và lắp đặt ổ cắm âm sàn Panasonic sẽ góp phần không nhỏ trong việc đảm bảo sự ổn định cho các thiết bị điện trong suốt quá trình hoạt động cũng như mang tới độ an toàn cao. 

Ổ cắm điện âm sàn Panasonic có màu sắc chủ đạo là màu xám bạc nên phù hợp với nhiều không gian nội thất. Cùng với đó là sự đa dạng về module: 2 module, 3 module và cho tới 6 module nên càng mới tới nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng. 

Ổ cắm điện âm sàn Panasonic có độ bền cao, đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật khi lắp tại nhiều công trình khác nhau. Đặc biệt với giá thành phải chăng nên sản phẩm sẽ giúp bạn tiết giảm được rất nhiều chi phí. 

Để mua được sản phẩm ổ cắm điện âm sàn Panasonic chuẩn chính hãng với giá thành tốt nhất quý khách hàng có thể tham khảo tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment