So sánh aptomat Panasonic và aptomat Uten

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn aptomat Panasonic hay aptomat Uten. Tham khảo ngay phần so sánh aptomat Panasonic và aptomat Uten dưới đây nhé! 

Đặc điểm của aptomat Panasonic 

Aptomat Panasonic là dòng thiết bị điện hiện được rất nhiều khách hàng tin dùng do chứa nhiều ưu điểm nổi bật cùng mức giá hết sức phải chăng. 

Thật vậy, aptomat Panasonic là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại dựa theo tiêu chuẩn Nhật bản nên các thông số kỹ thuật luôn được đảm bảo và mang lại sự an tâm cao nhất cho người sử dụng. 

Mặt khác, aptomat Panasonic còn có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đủ tinh tế và sang trọng, phù hợp với việc lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau. Các dòng sản phẩm aptomat Panasonic hiện khá phong phú và đa dạng nên để chọn được loại aptomat phù hợp nhất bạn nên dựa trên nhu cầu sử dụng và đặc biệt là số pha, hiệu điện thế. 

Có thể điểm qua các loại aptomat chuyên dụng tiêu biểu của Panasonic như: CB, MCB, ELCB, ROCB…Đây là các sản phẩm phù hợp với cả mạng điện dân dụng lẫn mạng điện công nghiệp. 

Aptomat Panasonic có độ bền cao, có khả năng đóng ngắt dòng điện nhạy bén khi phát hiện sự cố nên mang tới độ an toàn cho người sử dụng cũng như hệ thống điện lưới. 

Đặc điểm của aptomat Uten 

Aptomat Uten là sản phẩm thiết bị điện có xuất xứ từ Cộng Hòa Liên Bang Đức. Sản phẩm có thiết kế hết sức tinh tế, sang trọng, đảm bảo đủ tiêu chuẩn kỹ thuật. Nguyên liệu cấu thành sản phẩm aptomat Uten là nhựa chuyên dụng với phương thức ép đúc thủy lực nên hết sức chắc chắn và nhạy bén. Aptomat Uten có thể ngắt nguồn tự động một cách hết sức chuẩn xác. 

Hiện nay aptomat Uten đang được sử dụng tại nhiều công trình khác nhau như biệt thự, khách sạn, chưng cư cao cấp, các hộ gia đình… 

Nên chọn aptomat Panasonic hay Uten 

Như đã nói ở trên thì mỗi một dòng aptomat lại có những đặc điểm riêng do vậy khi lựa chọn aptomat bạn nên dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế cũng như chi phí để có được quyết định đúng đắn nhất. 

Hơn hết hãy tìm đến những điểm bán thiết bị điện đảm bảo uy tín như Công ty TNHH Sirius Việt Nam để có thể mua được các sản phẩm chính hãng, giá tốt và gạt bỏ nỗi lo mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Đặc biệt Sirius hiện đang là Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam nên nếu khách hàng đang có nhu cầu sử dụng aptomat Panasonic thì đây hẳn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất. Bạn có thể xem qua thông tin về sản phẩm và giá thành tại đây. 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment