Top 3 MCB đang được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay

MCB thực chất là một thiết bị đóng cắt điện và thường được sử dụng trong trường hợp dòng điện bị quá tải hoặc ngắn mạch ở mạng điện dân dụng. Ngay sau đây sẽ là top 3 MCB đang được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay, hãy cùng tham khảo nhé! 

Đặc điểm của MCB 


MCB hay còn có tên gọi khác là CB tép, vai trò chính của nó là bảo vệ hệ thống và các thiết bị điện quá tải, ngắn mạch, sụt áp trong hệ thống điện. Tùy theo chức năng, hình dạng và kích thước mà chúng sẽ được chia thành các loại khác nhau. MCB mang tới an toàn cho người sử dụng và toàn hệ thống công trình. 

MCB có thể có 2 cấp tiếp điểm là tiếp điểm chính và hồ quang hoặc 3 tiếp điểm bao gồm tiếp điểm chính, tiếp điểm phụ và hồ quang. 


Top 3 MCB đang được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay 


Theo các chuyên gia kỹ thuật thì có dòng MCB hiện được ưa chuộng, sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là: MCB Panasonic, MCB LS và MCB Schneider. 

Trong đó, MCB Panasonic được đánh giá cao nhất do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn về thông số kỹ thuật, khả năng ngắt nhanh dòng điện hơn 40% khi xảy ra ngắn mạch. Cùng với đó MCB Panasonic còn có nhiều ưu điểm khác cần phải kể đến như thiết kế đơn giản, tinh tế, độ bền cao, ổn định , giá hợp lý. 

Kế đến là MCB LS, sản phẩm hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong các mạng lưới điện công nghiệp và cả mạng lưới điện dân dụng. Theo đó, MCB LS có tác dụng bảo vệ quá tải và ngắn mạch giúp cho hệ thống điện và các thiết bị điện hoạt động được tốt nhất. MCB LS đạt tiêu chuẩn IEC 898 và IEC 947-2. 

Và cuối cùng là MCB Schneider, đây cũng là dòng thiết bị có chất lượng cao bởi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, chuẩn châu Âu. Hiện nay MCB Schneider đang được ứng dụng trong nhiều công trình, các hệ thống điều khiển, phân phối điện tòa nhà hoặc hệ thống điện lưới quốc gia. 


Gợi ý điểm bán MCB uy tín, chất lượng, giá tốt 


Bạn có thể dễ dàng tìm thấy dòng sản phẩm MCB Panasonic, MCB LS hay MCB Schneider tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Và Công Ty TNHH Sirius Việt Nam là địa chỉ chuyên cung ứng các thiết bị vật tư ngành điện chuẩn chính hãng, giá thành cạnh tranh nhất trong đó tiêu biểu là MCB Panasonic. 

Không chỉ bán lẻ, đơn vị còn nhận cung cấp thiết bị điện cho các công trình với chiết khấu hấp dẫn, nhiều ưu đãi đặc biệt. Thông tin chi tiết về sản phẩm MCB Panasonic quý khách hàng có thể xem thêm tại đây. 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment