Đèn led ốp trần nổi là gì, ưu nhược điểm của đèn led ốp trần nổi

Sự ra đời của đèn led nói chung và đèn led ốp trần nổi nói riêng đã khắc phục được rất nhiều hạn chế của các loại đèn truyền thống. Thật vậy, tương tự như đèn led ốp trần chìm thì đèn led ốp trần nổi được sự dụng trong rất nhiều không gian khác nhau như văn phòng, nhà hàng, hội trường hay nhà ở dân dụng…Cùng tìm hiểu kỹ hơn về đèn led ốp trần nổi nhé! 

Đèn led ốp trần nổi là gì? 

Đèn led ốp trần nổi là sản phẩm đèn chiếu sáng được ốp nổi trên bề mặt của trần nhà. Tác dụng chính của sản phẩm là dùng để chiếu sáng cho không gian lắp đặt. Sản phẩm phù hợp với các hệ trần giả như trần thạch cao, trần gỗ, trần nhôm và trần nhựa… 

Ngoài tính năng chiếu sáng thì sản phẩm còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhờ khả năng chiếu sáng mạnh mẽ, kiểu dáng đẹp mắt. Hơn nữa, việc sử dụng sản phẩm đèn led ốp trần nổi có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều điện năng. 

Ưu điểm của đèn led ốp trần nổi 


Ưu điểm đầu tiên cần phải kể đến của đèn led ốp trần nổi là có cường độ chiếu sáng cao nhưng lại không hề tiêu tốn điện năng. Sản phẩm mang lại nguồn sáng gần với ánh sáng tự nhiên nhất nên càng giúp người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu. 

Đặc biệt hơn, đèn led ốp trần nổi hoàn toàn không sinh ra nhiệt năng trong suốt quá trình sử dụng và không chứa chất độc hại, nguy hiểm như thủy ngân. Tuổi thọ trung bình của đèn led ốp trần nổi lên tới 50.000 giờ thắp sáng. Ngoài ra, thân đèn còn có thêm bộ tản nhiệt bằng hợp kim nhôm nên khá chắc chắn. 

Nhược điểm của đèn led ốp trần nổi 


Nhược điểm của đèn led ốp trần nổi là khá kén công trình bởi không phải công trình nào cũng có thể sử dụng được. Thật vậy, đèn led ốp trần nổi chỉ phù hợp với các công trình lớn và có hệ trần rộng như nhà hàng, hội trường, khách sạn và ít phù hợp với nhà chung cư. 

Nhược điểm tiếp theo của sản phẩm này là có giá thành khá cao và không ít đơn vị ham lợi nhuận mà cung cấp các sản phẩm làm nhái, kém chất lượng. 

Vài lưu ý khi mua đèn led ốp trần nổi 


Tuy giá thành đầu tư ban đầu khá cao nhưng đổi lại thì bạn có thể tiết kiệm được nhiều điện năng và tiết giảm được chi phí sửa chữa, thay thế về lâu dài. 

Để mua được sản phẩm đèn led ốp trần nổi chất lượng tốt, giá hợp lý, quý khách hàng nên tìm đến các điểm bán đảm bảo uy tín như Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện lớn nhất Việt Nam. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại đây hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment