Hướng dẫn cách chọn máy bơm nước phù hợp với nhu cầu sử dụng

Máy bơm nước là một trong những vật dụng không thể thiếu trong các gia đình hiện nay. Tuy nhiên thị trường hiện có rất nhiều loại máy bơm nước đến từ các thương hiệu khác nhau. Vậy, làm sao để có thể chọn được loại máy bơm nước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng?! Tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé! 


Cách chọn máy bơm nước phù hợp với nhu cầu sử dụng 


Có tất cả 3 lưu ý trong cách chọn máy bơm nước phù hợp với nhu cầu sử dụng đó là: Độ cao bơm nước, mục đích sử dụng và công suất máy bơm. 

Cụ thể, nếu là thiết kế bồn, bể nước trên mái thì việc căn cứ vào độ cao bơm nước càng trở nên cần thiết hơn cả. Ví dụ nếu độ cao từ 5 đến 6m thì bạn nên chọn loại máy bơm có cánh quạt thông thường. Còn nếu từ 6 đến 8m thì nên chọn máy bơm có trục ngang và từ 10m trở lên thì nên chọn loại máy bơm khí nén. 

Nguyên tắc khi chọn máy bơm là cần phải chọn loại máy có khả năng đẩy nước lên cao gấp 1,5 lần độ cao cần bơm. Ví dụ như bạn cần bơm nước ở vị trí cao 10m thì nên chọn loại máy bơm có thể đưa nước lên cao 15m. 

Cách chọn máy bơm nước khác nữa là cần dựa trên mục đích sử dụng. Nếu là bơm nước từ đường ống vào bể chứa thì nên chọn loại máy bơm chân không. Còn nếu bơm nước lên tầng cao thì cần chọn máy bơm ly tâm. 

Cuối cùng là lưu ý về công suất của máy bơm, bạn cần lưu ý đến công suất để hạn chế tối đa tình trạng thiếu hoặc dư công suất. Ví dụ như nhà cao 2 đến 3 tầng thì nên dùng loại bơm có công suất 125 đến 150W và nhà cao 4 đến 5 tầng thì nên sử dụng loại máy bơm có công suất thấp nhất là 200W. 

Gợi ý loại máy bơm chất lượng, giá hợp lý nhất thị trường 


Ngoài việc bỏ túi cho mình cách chọn máy bơm phù hợp với nhu cầu sử dụng kể trên thì bạn cũng nên quan tâm đến chất lượng và thương hiệu của sản phẩm. 

Thật vậy, dòng máy bơm chất lượng, giá hợp lý nhất mà bạn nên tham khảo qua đó là dòng máy bơm Panasonic. Sản phẩm phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt và nhu cầu bơm nước khác nhau từ phía người dùng như bơm từ đường ống vào bể chứa, bơm đẩy cao… 

Sản phẩm hiện được bán tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm với giá tốt nhất thì quý khách hàng có thể tham khảo tại đây. Hy vọng qua nội dung bài viết này bạn đã biết cách chọn máy bơm nước sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như điểm bán máy bơm chất lượng, giá tốt rồi nha! 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment