Kinh nghiệm chọn đèn led cho văn phòng


Đèn led hiện đang là xu hướng chiếu sáng dân dụng phổ biến nhất hiện nay. Thật vậy, bạn có thể dễ dàng bắt gặp đèn led tại nhiều hệ thống chiếu sáng khác nhau như tại các hộ gia đình, thư viện hay văn phòng làm việc…Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng bỏ túi cho mình kinh nghiệm chọn đèn led cho văn phòng nhé! 




Kinh nghiệm chọn đèn led cho văn phòng: Chú ý đến nhãn hiệu 


Để đảm bảo sự phù hợp và công năng sử dụng đèn led cho văn phòng thì trước tiên bạn cần phải chú ý tới những thông tin trên bao bì của sản phẩm. 

Theo đó, đèn led chất lượng sẽ được đóng gói khá cẩn thận và có tên thương hiệu, thông tin nhà sản xuất rõ ràng. Đi cùng với đó là hệ thống tem, mác và thông số kỹ thuật của nhà sản xuất, phiếu bảo hành và hướng dẫn sử dụng. 


Tìm hiểu thật kỹ sản phẩm 


Kinh nghiệm tiếp theo cần phải chú ý khi chọn đèn led cho văn phòng là cần phải dựa trên mục đích sử dụng rõ ràng. Ví dụ như bạn đang chọn loại đèn led với mục đích trang trí hay chiếu sáng, nhu cầu lắp nổi hay lắp âm. Nếu mục đích chính là trang trí thì có thể sử dụng loại đèn led mắt trâu hoặc đèn chiếu điểm, lắp âm trần thì chọn đèn led dowlight. Còn lắp nổi thì sử dụng đèn T8… 

Thực thi các bước kiểm tra sản phẩm 


Kinh nghiệm nữa khi chọn đèn led cho văn phòng là cầm phải tiến hành các bước kiểm tra sản phẩm. Cụ thể, có tất cả 3 bước như sau: 

- Kiểm tra thương hiệu của chip led. Điều nay rất quan trọng bởi chip Kiểm tra độ đồng đều về màu sắc ánh sáng (Bạn có thể test bóng bằng cách bật các bóng có mã số giống nhau để so sánh). 

- Kiểm tra độ thể hiện màu bằng cách rọi đèn led vào đồ vật hoặc một bức tranh để xem chúng có được thể hiện một cách rõ ràng hay không. 

- Led kém chất lượng sẽ dẫn đến màu sắc của đèn kém chân thực và ngược lại. 

Gợi ý loại đèn led cho văn phòng tốt nhất 


Thị trường thiết bị điện hiện nay có rất nhiều loại đèn led khác nhau tuy nhiên đáng tham khảo hơn cả là dòng sản phẩm đèn led của Panasonic. Với kiểu dáng sang trọng hiện đại và hiệu năng chiếu sáng hoàn hảo, đèn led Panasonic càng tỏ ra tương thích hơn với các không gian như văn phòng làm việc. Đèn led Panasonic có cả dòng đèn led lắp nổi và âm trần nên càng mang tới cho quý khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn hơn cả. Khách hàng có thể xem các sản phẩm đèn led Panasonic cũng như giá thành tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment