Lắp đèn cho nhà xưởng: Nên sử dụng đèn halogen hay đèn led

Bạn đang băn khoăn vì không biết nên lắp đèn cho nhà xưởng bằng loại nào, đèn haolgen hay đèn led?! Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tìm hiểu thêm về 2 dòng sản phẩm đèn halogen và đèn led để có thể đi đến quyết định, lựa chọn đúng đắn nhất nhé! 


Có nên lắp đèn halogen cho nhà xưởng 


Ưu điểm của đèn halogen là giá rẻ, có hiệu suất phát sáng cao, độ quang thông ổn định cùng công suất từ vài W đến vài chụ kW do vậy rất phù hợp với nhu cầu chiếu sáng cao của nhà xưởng. 

Tuy nhiên nhược điểm lại nằm chính ở nguyên lý hoạt động của loại đèn này. Thật vậy, đèn halogen hoạt động dựa trên sự chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng thông qua dây sợi đốt vonfram. Bởi thế mà đèn halogen thường tỏa ra một lượng nhiệt lớn và gây tiêu tốn khá nhiều điện năng. Ngoài ra thì tuổi thọ của đèn halogen cũng có phần hạn chế nên thời gian thay thế cũng ngắn hơn, đòi hỏi doanh nghiệp phải chịu chi hơn. 

Có nên lắp đèn led cho nhà xưởng 


Ưu điểm của đèn led là có khả năng phát sáng đồng đều, ổn định và không bị chói mắt. Do vậy việc lắp đặt đèn led cho nhà xưởng sẽ giúp cho người lao động tăng khả năng tập trung làm việc hơn. Đặc biệt, đèn led gần như không sinh ra nhiệt trong suốt quá trình hoạt động, tuổi thọ bền bỉ lên tới 50.000 giờ thắp sáng và tiết kiệm được nhiều điện năng do sử dụng công nghệ chip led tiên tiến. 

Nhược điểm duy nhất của loại đèn led này là có giá thành khá cao do vậy chủ doanh nghiệp cần phải bỏ ra một lượng chi phí lớn hơn hẳn các loại đèn khác cho quy trình lắp đặt ban đầu. Tuy nhiên về lâu dài thì sản phẩm đèn led lại mang lại rất nhiều lợi ích kinh tế chính nhờ 2 ưu điểm nổi trội là tuổi thọ cao và tiết kiệm điện năng tối ưu. Do đó, nếu lắp đèn led cho nhà xưởng thì sẽ tiết giảm được chi phí thay thế, sửa chữa đồng thời góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ sức khỏe cho con người cũng như môi trường. 

Gợi ý đèn led chất lượng, giá hợp lý 


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn led thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Tuy nhiên đáng tham khảo hơn cả là dòng sản phẩm đèn led Panasonic. Sản phẩm này không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn có hiệu năng chiếu sáng hoàn hảo, độ bền cao. 

Đèn led Panasonic chính hiệu hiện đang được Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic cung ứng tới tay người tiêu dùng với mức giá siêu cạnh tranh và bao kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như giá thành quý khách hàng có thể xem thêm tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment