Nên lựa chọn đèn led, đèn huỳnh quang hay đèn compact

Thị trường đèn điện hiện nay khá phong phú và đa dạng. Tiêu biểu trong số đó cần phải kể đến như đèn led, đèn huỳnh quang và đèn caompact. Đây là 3 loại đèn phổ biến nhất, hiện được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Vậy, nên lựa chọn đèn led, đèn huỳnh quang hay đèn compact?! Cùng tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Thông tin cơ bản về đèn led 


Đèn led là dòng sản cho chất lượng ánh sáng tốt với nhiệt độ màu là 32000K và 65000K. Sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các không gian lớn như trung tâm thương mại, văn phòng và các cơ quan, xí nghiệp. Ưu điểm của đèn led là không xảy ra hiện tượng nhấp nháy cả khi bật tắt đèn lẫn cũng như trong suốt quá trình sử dụng nên không ảnh hưởng tới thị giác người dùng. 

Hơn nữa tuổi thọ của đèn led lên tới 50.000 giờ, nghĩa là cao gấp 5 lần các loại đèn điện khác. Do vậy việc sử dụng đèn led không chỉ mang tới những lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng mà còn góp phần không nhỏ trong việc giảm áp lực cho ngành điện lực. Tuy nhiên nhược điểm duy nhất của đèn led là có giá thành ban đầu hơi cao, đổi lại là khả năng tiết kiệm điện năng và tuổi thọ của sản phẩm. 

Thông tin cơ bản về đèn huỳnh quang 


Đèn huỳnh quang cũng là một trong những sản phẩm được sử dụng khá phổ biến tại các hộ gia đình, văn phòng hiện nay. Sản phẩm cũng có khả năng chiếu sáng tốt và tiết kiệm điện hơn hẳn dòng đèn điện thông thường. Tuy nhiên tuổi thọ của đèn huỳnh quang chỉ dừng ở khoảng 10.000 giờ. Đổi lại giá thành của sản phẩm lại phù hợp với túi tiền của khá nhiều người tiêu dùng. 

Thông tin cơ bản về đèn compact 


Đèn compact là sản phẩm phù hợp để lắp đặt cho các không gian như nhà bếp, phòng tắm. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện và có tuổi thọ từ 8 đến 10 năm. Nhược điểm của đèn compact nằm trong chính thành phần cấu tạo nên nó như các kim loại và thủy ngân nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn cho người sử dụng. 

Nên lựa chọn đèn led, đèn huỳnh quang hay đèn compact 

Xét cho cùng thì đèn led, đèn huỳnh quang hay đèn compact thì đều có những đặc điểm khác nhau. Do vậy việc băn khoăn không biết nên chọn loại đèn nào cũng là điều dễ hiểu. 
Đến với Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện uy tín nhất toàn quốc khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn loại đèn điện thắp sáng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment