3 lý do để chọn đèn led âm trần cho phòng ngủ

So với những thiết bị chiếu sáng truyền thống thì đèn led âm trần là một trong những sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn. Sản phẩm không chỉ được sử dụng nhiều tại văn phòng, sảnh khách sạn, showroom, phòng khách mà còn tỏ ra hết sức hữu dụng đối với không gian phòng ngủ. Và ngay sau đây sẽ là 3 lý do để chọn đèn led âm trần cho phòng ngủ, hãy cùng tham khảo nhé! 

1. Đèn led âm trần giúp tiết kiệm điện năng cho phòng ngủ 


Rất nhiều khách hàng đã tỏ ra băn khoăn vì không biết có nên chọn đèn led âm trần cho phòng ngủ hay không. Và lý do đầu tiên để bạn có thể suy xét trước khi đi đến quyết định cho chính mình đó là đèn led âm trần giúp tiết kiệm được điện năng một cách đáng kể. Cụ thể, sử dụng đèn led âm trần có thể giúp giảm tới 85% lượng điện năng tiêu thụ so với các loại đèn truyền thống khác. 

2. Đèn led âm trần mang tới cảm giác dịu mắt, dễ ngủ 


Hiện nay trên thị trường có hai loại đèn led âm trần phổ biến nhất đó chính là đèn led âm trần được lắp kính tán quang và đèn led âm trần được lắp kính hội tụ. Trong đó, loại đèn led âm trần lắp kính tán quang có khả năng chiếu sáng hiệu quả hơn dựa vào tính năng chống chói tối ưu. Và đây cũng là dòng sản phẩm phù hợp nhất với không gian phòng ngủ bởi nó mang lại nguồn ánh sáng dịu mắt. Lắp đèn led âm trần tán quang trong phòng ngủ sẽ giúp bạn có cảm giác thư giãn hơn và dễ đi vào giấc ngủ hơn. 

Cụ thể, chỉ số hoàn màu của đèn led âm trần là CRI>75Ra nên có sự trung thực và sắc nét cao. Sử dụng sản phẩm sẽ loại bỏ được mọi hiện tượng nhấp nháy bởi đã được tích hợp bộ điều khiển led diver chất lượng cao. 

3. Đèn led âm trần có sự đa dạng về màu sắc ánh sáng 


Có thể nói đèn led âm trần là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn bởi thay vì chỉ sử dụng ánh sáng đơn sắc màu vàng cho phòng ngủ thì bạn hoàn toàn có thể có thêm nhiều lựa chọn khác như ánh sáng trắng, ánh sáng trung tính và ánh sáng vàng. 

Bạn có thể lắp đặt đèn led âm trần xung quanh trần nhà hoặc ở vị trí đầu giường để thay cho phòng ngủ. Tuy nhiên cần đặc biệt lưu ý là không nên để ánh sáng của đèn chiếu thẳng vào vị trí đầu giường để bạn có thể có được cảm giác dễ chịu nhất. 

Một trong những dòng sản phẩm đèn led âm trần rất đáng để bạn tham khảo hiện nay đó là đèn led âm trần Panasonic. Khách hàng có thể xem thêm thông tin và giá thành của sản phẩm tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment