Điểm tên các dòng vật tư thiết bị điện Panasonic tiêu biểu nhất

Vật tư thiết bị điện Panasonic hiện đang được coi là dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm tên các dòng vật tư thiết bị điện Panasonic tiêu biểu nhất nhé! 

Các dòng vật tư thiết bị điện Panasonic tiêu biểu nhất 


Vật tư thiết bị điện Panasonic hiện đang được chia thành 6 nhóm cơ bản đó là: Công tắc - ổ cắm, thiết bị đóng cắt, đèn chiếu sáng, quạt điện, tủ điệ - phụ kiện và chuông cửa màn hình. 

Cụ thể, công tắc - ổ cắm Panasonic là thiết bị có chất lượng tốt. Tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế nên phù hợp với rất nhiều không gian nội thất khác nhau.Công tắc - ổ cắm Panasonic hiện được chia thành 7 dòng đó là Wide, Wide Color, Full Color, Halumie, Gen-X, Cosmo Art, Refina. 

Còn thiết bị đóng cắt Panasonic thì hiện có các dòng chuyên dụng như CB, MCB, MCCB, ELCB, RCBO. Sản phẩm hiện được ứng dụng nhiều trong mạng điện dân dụng và công nghiệp. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là có chất lượng tốt, độ chính xác cao và phù hợp với nhiều điều kiện lắp đặt, môi trường khác nhau. 

Cùng với đó thì các mẫu đèn chiếu sáng của Panasonic cũng khá đa dạng nên phù hợp với nhiều công trình, hệ thống chiếu sáng. Sản phẩm có ánh sáng dịu nhẹ, thân thiện với mắt người sử dụng và tiết kiệm điện năng tối ưu. 

Và, quạt điện Panasonic thì là dòng sản phẩm thuộc ngành mũi nhọn, hơn nữa sự đa dạng hóa dòng sản phẩm như quạt trần, quạt cây, quạt treo tường, quạt để bàn…càng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn. 

Tiếp đến là tủ điện Panasonic, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nên có thể bảo vệ các thiết bị điện và mang tới độ an toàn cao cho người dùng. Với chất lượng tốt, chịu được nhiều tác động từ môi trường nên hiện nay tủ điện Panasonic được dùng cho rất nhiều công trình từ dân dụng cho đến công nghiệp. 

Cuối cùng là chuông cửa màn hình, chuông cửa màn hình Panasonic có thiết kế khá tinh tế với phần vỏ nhựa cao cấp có khả năng chống cháy, chống nước cao. Đặc biệt hơn màn hình chuông cửa Panasonic còn ở dạng cảm ứng nên khá tiện lợi, nó có thể giúp bạn ghi lại hình ảnh của người khác khi bạn vắng nhà. Camera của chuông cửa màn hình Panasonic có góc quan sát rộng lên đến 360 độ giúp tối ưu khả năng quan sát. Hơn nữa thiết bị còn có thể lưu trữ được 50 cuộc gọi khác nhau, có nhiều kiểu chuông và khả năng thay đổi giọng nói ưu việt. 

Gợi ý điểm bán vật tư thiết bị điện Panasonic chính hãng giá tốt 


Để mua được vật tư thiết bị điện Panasonic chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng nên đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Tới đây khách hàng sẽ được yên tâm trọn vẹn cả về giá thành lẫn chất lượng của sản phẩm. Thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 hoặc xem thêm tại website https://thietbidienpanasonic.com/.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment