Sử dụng công tắc điện Panasonic cần lưu ý những gì

Công tắc điện Panasonic là dòng sản phẩm hiện đang được nhiều khách hàng tin dùng nhất do thiết kế chuẩn đẹp, hiệu năng sử dụng hoàn hảo, giá thành hợp lý. Vậy sử dụng công tắc điện Panasonic cần lưu ý những gì, cùng tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Vài lưu ý chung khi sử dụng công tắc điện Panasonic 


Để đảm bảo hiệu quả, an toàn cũng như độ bền thì trong quá trình sử dụng công tắc điện Panasonic cần phải lưu ý các điểm sau đây: 

- Cần để xa các vật liệu và khu vực dễ cháy: Mặc dù sản phẩm công tắc điện Panasonic được làm nên từ nguyên liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt và chống cháy cao nhưng để đảm bảo độ bền thì tốt hơn hết là nên đặt sản phẩm các xa nguồn nhiệt. Tốt hơn hết là nên đặt chúng tại nơi dễ dàng thao tác và sử dụng. 

- Để xa công tắc điện Panasonic khỏi khu vực ẩm ướt: Để đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa hiện tượng rò rỉ điện thì nên lắp đặt sản phẩm tại những nơi khô ráo. 

- Không sử dụng công tắc, ổ cắm khi tay ẩm ướt 

- Để công tắc Panasonic ngoài tầm tay trẻ em: Trường hợp không thể bố trí lắp đặt công tắc ổ cắm ở vị trí trên cao (ngoài tầm tay trẻ) thì tốt nhất là nên sử dụng loại có nắp che bảo vệ. 

- Sử dụng loại công tắc có công suất phù hợp: Nên để tâm đến sự phù hợp giữa công suất của dòng điện định mức với công suất của công tắc. Ví dụ dòng điện định mức là 6A thì có thể sử dụng để điều khiển cho các thiết bị sử dụng điện có công suất tối đa là 1200W. 

Lưu ý sử dụng từng dòng công tắc Panasonic 


Công tắc điện Panasonic hiện có rất nhiều dòng khác nhau do đó khi sử dụng cần phải căn cứ tùy vào nhu cầu thực tế mà chọn sản phẩm cho phù hợp. Bên cạnh đó thì trong quá trình sử dụng cũng cần chú ý đến cấu tạo, thiết kế của riêng từng dòng công tắc Panasonic. 

Cụ thể, đối với công tắc Panasonic có đèn báo khi ở chế độ OFF đèn báo sẽ sáng và người dùng có thể dễ dàng nhận biết là thiết bị có đang được đóng điện hay không. Còn khi bật công tắc thì đèn báo trên phím nhấn sẽ tắt. 

Riêng với dòng công tắc điện Panasonic Gen-X thì do sử dụng công nghệ công tắc hồi vị nên ngay sau khi sử dụng phím nhấn sẽ quay về vị trí ban đầu. Còn đối với dòng công tắc dimemer thì khi sử dụng nên vặn theo chiều kim đồng hồ để đóng điện hoặc điều khiển tốc độ quạt, độ sáng của đèn. Nên xoay dimmer từ từ, không nên xoay quá nhanh, mạnh và quá giới hạn của thiết bị. 

Hy vọng thông qua nội dung bài viết này bạn đã biết được cách sử dụng công tắc điện Panasonic an toàn, hiệu quả nhất rồi nha! 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment