Tìm hiều về các tiêu chuẩn của công tắc ổ cắm Panasonic

Để mang tới độ an toàn cho hệ thống công trình cũng như người sử dụng thì các thiết bị điện cần phải tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn khi sản xuất. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tìm hiểu về các tiêu chuẩn của công tắc ổ cắm Panasonic nhé! 

Các tiêu chuẩn của công tắc ổ cắm Panasonic 


· Tiêu chuẩn IEC ở ổ cắm Panasonic: Đây là tiêu chuẩn quốc tế thể hiện sự an toàn của thiết bị điện. Nó được ban hành bởi hội đồng kỹ thuật điện quốc tế về quy định an toàn mạng điện. 

· Tiêu chuẩn BS ở ổ cắm Panasonic: Đây là tiêu chuẩn của Viện Anh ban hành với chủ đề về vật liệu, hóa chất nhằm xác định sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn. 

· Các tiêu chuẩn công tắc ổ cắm điện như: JIS C 0920:2003, JIS C 5062:2008, JIS C 5063:1997, JIS C 7001, 7002 và JIS C 8800:2008. 

Tìm hiểu về ưu điểm của công tắc ổ cắm Panasonic thông qua các tiêu chuẩn 


Công tắc ổ cắm Panasonic có khả năng cách điện hết sức hoàn hảo nhờ lớp vỏ PC chuyên dụng. Bên cạnh đó thì nó còn có thể chống cháy rất tốt nhờ khả năng chịu được nhiệt độ cao. Hơn nữa các vật liệu làm nên công tắc ổ cắm Panasonic lại hoàn toàn không chứa chât Cd, Hg, Cr6+, PBBs hay PBDEs và Pb. Nó hoàn toàn đạt tiêu chuẩn RoHS của Châu Âu về an toàn vật liệu cho người sử dụng. 

Thao tác ấn nhẹ nhàng, ổ cắm được thiết kế khít với dây cắm nên có thể sử dụng được lâu dài, ít bị hư hỏng, lỗi kẹt. Cùng với đó là cơ chế chuyển mạch an toàn, mạch tiêu thụ nguồn điện hoàn toàn không gây hại tới các thiêt bị điện khác. Sản phẩm có sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc nên có thể đáp ứng tốt mọi yêu cầu trong các không gian lắp đặt khác nhau kể cả công trình dân dụng, công nghiệp. 

Bán công tắc ổ cắm Panasonic chính hãng, giá tốt 


Công Ty TNHH Sirius Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm công tắc ổ cắm Panasonic chính hãng với giá thành hết sức phải chăng. Khách hàng sẽ được kiểm chứng đầy đủ tem, mác chống hàng giả cùng quy trình bảo hành, đổi trả linh hoạt. 

Khách hàng mua càng nhiều thì càng nhận được mức chiết khấu % hấp dẫn, bên cạnh đó đơn vị còn hỗ trợ thêm chi phí giao hàng đến các công trình đối với các đơn hàng đạt giá trị tối thiểu. Thông tin chi tiết về giá thành của từng sản phẩm công tắc ổ cắm Panasonic cụ thể quý khách hàng vui lòng liên hệ với Sirius để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Hotline liên hệ: 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7). 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment