Phân loại ổ cắm âm sàn Panasonic theo kiểu mở nắp

Ổ cắm âm sàn là thiết bị đặc thù được sử dụng nhiều trong văn phòng, nhà máy nhờ khả năng an toàn cũng như độ bền cao, các ổ cắm âm sàn mang thương hiệu Panasonic luôn là thiết bị được nhiều công trình lựa chọn hơn cả, ổ cắm âm sàn Panasonic có nhiều loại khác nhau tương ứng với các loại nắp, kiểu đóng mở khác nhau, kiểu đóng mở đối với ổ cắm sàn có vai trò quan trọng trong hệ số chống bụi, chống nước của ổ cắm cũng như liên quan đến trải nghiệm người dùng.

Ổ cắm âm sàn Double Duplex

Ổ cắm âm sàn Panasonic với thiết kế Double Duplex

Double Duplex là loại ổ cắm âm sàn mới nhất của Panasonic với thiết kế độc đáo và thông minh, có thể nói đây là thiết kế duy nhất và lần đầu tiên xuất hiện trên các sản phẩm ổ cắm âm sàn Panasonic. Với thiết kiểu thiết kế này các ổ cắm âm sàn Double Duplex có độ mỏng cực ấn tượng chỉ 57mm chúng phù hợp với bền mặt sàn cho tạo vẻ sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Thiết kế Double Duplex cũng cho phép các ổ cắm âm sàn loại này có hệ số chống bụi và chống nước ấn tượng, nắp bảo vệ có thể trượt xuống dưới, sang trọng và tiết kiệm diện tích. Một điểm đặc biệt và đáng chú ý nhất trên các thiết bị ổ cắm âm sàn Double Duplex là khả năng lắp đặt được lên tới 6 thiết bị khác nhau điều mà các loại ổ cắm âm sàn khác không làm được.

Ổ cắm âm sàn loại Pop-up

Ổ cắm âm sàn Panasonic với thiết kế Pop-up

Pop-up là thiết kế quen thuộc của các ổ cắm âm sàn từ trước tới nay kiểu thiết kế này có ưu điểm là bền bỉ và thuận tiện hơn cho người sử dụng trong việc cắm hoặc, rút phích cắm ra khỏi ổ cắm. Các ổ cắm âm sàn loại 
Pop-up thường được làm bằng nhôm đúc và hệ số chống bụi chống nước lên tới IP44 có khả năng chống nước bắn và từ mọi hướng cùng với các hạt bụi, vật thể có kích thước từ 1mm vì vậy chúng thường được sử dụng trong các nhà máy, công trình công nghiệp.


Ổ cắm âm sàn loại nắp nhôm

Ổ cắm âm sàn Panasonic kiểu nắp mở

Tương tự như các ổ cắm âm sàn loại Pop-up, ổ cắm âm sàn nắp nhôm cũng được làm bằng nhôm đúc cho độ bền cao và độ phẳng tuyệt đối, tuy nhiên nắp của chúng là loại nắp mở. Với thiết kế này tạo độ phẳng cho sàn nhà và chống được lực tác động, bảo vệ các ổ cắm bên trong. Do đó chúng thường được sử dụng trong các công trình trung tâm thương mại, khu mua sắn nơi có nhiều người qua lại.

Ổ cắm âm sàn loại nắp trượt

Ổ cắm âm sàn Panasonic kiểu nắp trượt

Là dòng sản phẩm được thiết kế chủ yếu dành cho các công trình dân dụng với gam màu xám thanh lịch, thiết kế đơn giản và tinh tế phù hợp với không gian nội thất của các hộ gia đình. Ổ cắm âm sàn loại nắp trượt có thiết kế nắp trượt sang hai bên và sử dụng chủ yếu cho các công trình dân dụng nên chúng thường chỉ có hệ số an toàn IP24 .

Trên đây là những loại ổ cắm âm sàn Panasonic, mỗi loại có đặc điểm, thiết kế và độ an toàn khác nhau và phù hợp cho nhiều công trình hay nhu cầu của người sử dụng. Dựa vào đó quý khách hàng có thể chọn chọn mình các sản phẩm ổ cắm âm sàn phù hợp nhất.






Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment