Ứng dụng của các cảm biến hồng ngoại trong các sản phẩm Panasonic

Khả năng thông minh và tính tiện nghi của các sản phẩm thiết bị điện đang là yếu tố được người dùng quan tâm trong cuộc sống ngày càng phát triển hiện nay. Trong số đó các sản phẩm của Panasonic luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ cảm biến giúp các thiết bị của hãng ngày càng thông minh, thân thiện với người sử dụng cũng như đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng, dưới đây là các ứng dụng của các cảm biến hồng ngoại Panasonic trong các sản phẩm của hãng này.

Điều hòa Panasonic

Cảm biến thông minh Econavi trên điều hòa Panasonic
Luôn là sản phẩm điều hòa không khí được ưa chuộng và bán chạy nhất trên thế giới, điều hòa Panasonic luôn được trang bị các công nghệ hiện đại, tính năng ưu việt cùng các chức năng thông minh và độ bền cao. Đặc biệt trên các sản phẩm điều hòa của hãng được trang bị các cảm biến thông minh do chính Panasonic phát triển, là công nghệ độc quyền của Panasonic với tên gọi Econavi. Econavi là công nghệ sử dụng kết hợp nhiều loại cảm biến thông minh khác nhau giúp điều hòa Panasonic có thể nhận biết thân nhiệt của người sử dụng, phát hiện chuyển động, nhận biết ánh sáng, giám sát khi không có người nhằm tự động thay đổi, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất với các điều kiện nhất định trong phòng, từ đó nâng cao khả năng phục vụ, tăng tính thân thiện với người sử dụng cũng như tiết kiệm điện hiệu quả.

Quạt trần Panasonic

Quạt trần Panasonic F-60TDN được trang bị cảm biến thông minh 
Các sản phẩm quạt trần đến từ Panasonic luôn được người sử dụng đón nhận nhiệt tình không chỉ bởi thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn bởi các tính năng mà không hãng sản xuất nào có. Tương tự như điều hòa Panasonic các sản phẩm quạt trần Panasonic cao cấp cũng được trang bị các cảm biến thông minh có khả năng phát hiện sự thay đổi nhiệt độ, ánh sáng cũng như con người nhằm tự động tác động tới động cơ, điều chỉnh các cấp độ gió khác nhau của quạt tạo sự thoải mái nhất cho người dùng cũng như tiết kiệm điện. Ngoài ra một điểm đặc biệt của các sản phẩm quạt trần Panasonic chính là chức năng "Sleep Mode", chức năng này cho phép người sử dụng thoải mái bật quạt khi ngủ mà không sợ bị lạnh về buổi đêm và sáng sớm khi nhiệt độ xuống thấp nhờ các cảm biến nhiệt độ, ánh sáng giúp quạt nhận biết được khoảng thời gian trong ngày từ đó thay đổi cấp độ gió nhằm bảo vệ sức khỏe cũng như thân thiện hơn với người sử dụng.

Thiết bị chiếu sáng Panasonic

Đèn trần Panasonic được trang bị công nghệ cảm biến giúp đánh thức người sử dụng
Panasonic cung cấp cho người sử dụng một hệ thống các giải pháp chiếu sáng khác nhau đa dạng về sản phẩm cũng như thiết kế và giá thành, nhìn chung ở các sản phẩm cao cấp thường được nhà sản xuất Nhật Bản này trang bị các cảm biến cùng công nghệ thông minh cụ thể như trên các sản phẩm đèn ốp trần cao cấp của Panasonic chúng có khả năng nhận biết ánh sáng, cũng như sự thay đổi theo khung giờ trong ngày để có khả năng thay đổi độ sáng, đánh thức người sử dụng và sáng sớm.




Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment